Mơ Phan hội ngộ “mẹ chồng” Phương Thanh tại sự kiện


Thứ 4, 09/11/2016 | 13:55


(ĐSPL) - Chiều 9/11, trong một sự kiện tại TP.HCM, Phan Thị Mơ đã có dịp hội ngộ với “mẹ chồng” Phương Thanh cũng như nhiều sao Việt đình đám khác.

(ĐSPL) - Chiều 9/11, trong một sự kiện tại TP.HCM, Phan Thị Mơ đã có dịp hội ngộ với “mẹ chồng” Phương Thanh cũng như nhiều sao Việt đình đám khác.


Chọn cho mình chiếc đầm đen xuyên thấu cùng với điểm nhấn là những đường nhũ màu vàng bắt mắt, người đẹp sinh năm 1990 tươi rói tại sự kiện.


Đôi khuyên tai cũng như clutch bằng ngọc trai thường được Mơ Phan lựa chọn để tăng thêm đẳng cấp cho set đồ của mình.


Cũng trong sự kiện họp báo, người đẹp Tiền Giang có dịp gặp gỡ và trò chuyện với nhiều người bạn thân thiết trong nghề. Đặc biệt, Mơ Phan có dịp hội ngộ với nữ ca sĩ Phương Thanh. Cả hai cùng nhau chuyện trò khá rôm rả.


Nếu như Mơ Phan sexy với đầm đen xuyên thấu thì nữ ca sĩ Phương Thanh trông vô cùng dịu dàng và nền nã với đầm trắng.


Được biết, Mơ Phan và ca sĩ Phương Thanh đang đóng chung một bộ phim có tên là “Ngoại tình với vợ” của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Trong bộ phim, diễn viên 9X đảm nhận vai nữ chính - con dâu của Phương Thanh, một con người “đa nhân cách”.


Mơ Phan chia sẻ: “Bản thân Mơ khi đọc kịch bản bộ phim cảm thấy rất ưng ý và rất muốn thử sức với vai diễn này. Đây cũng là vai diễn đầu tiên Mơ “lột xác” thành người khác như vậy. Có thể nhiều khán giả quen thuộc với một hình ảnh Phan Thị Mơ hiền lành có thể sẽ hơi “shock” nhưng Mơ tin là sự thay đổi này sẽ khiến nhiều người thích thú hơn là ném đá”.


Phan Thị Mơ cũng chia sẻ thêm, thời gian tới cô cũng sẽ đảm nhận vai nữ chính cho vài dự án phim truyền hình khác và kinh doanh trước khi lên xe hoa. “Việc Mơ tham gia nhiều phim truyền hình một phần vì Mơ thấy kịch bản phim và vai diễn phù hợp với bản thân mình, phần khác Mơ muốn chứng minh cho mọi người thấy khả năng thực sự của mình, chứ không phải chỉ đơn thuần là “người đẹp được mời đi đóng phim”, người đẹp nói.

Vi An

Photo: Din Nguyễn, Quốc Bảo

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]VOhsh6oswO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-phan-hoi-ngo-me-chong-phuong-thanh-tai-su-kien-a169799.html