Mr Đàm tự tay cắt tóc cho tượng sáp giống y như thật của mình


Thứ 6, 23/09/2016 | 11:09


(ĐSPL) - Hôm qua, Mr Đàm đã tận mắt đến xem thành phẩm tượng sáp của chính mình, được anh đầu tư để chiêu đãi người hâm mộ đi xem liveshow “Diamond Show”.

(ĐSPL) - Hôm qua, Mr Đàm đã tận mắt đến xem thành phẩm tượng sáp của chính mình, được anh đầu tư để chiêu đãi người hâm mộ đi xem liveshow “Diamond Show” sắp diễn ra vào ngày 1,2/10 tới đây.


Thông tin về pho tượng sáp đúc giống y như người thật được Mr Đàm chia sẻ vào trung tuần tháng 9 vừa qua tại Buổi họp báo công bố thông tin “Diamond Show” tại Hà Nội. Anh nói thêm, đơn vị làm tượng sáp đã phải năm lần bảy lượt gặp trực tiếp Mr Đàm để đo đạc kĩ lưỡng, chi tiết đến từng milimet các số đo, đặc điểm cơ thể của nam ca sỹ.


Giọng ca Tan Vỡ hài hước cho biết, thậm chí đơn vị làm tượng đã phải bắt anh khỏa thân để lấy chuẩn xác các số đo. Đây là công đoạn tiền kì khá phức tạp với mục đích tạo ra bức tượng sáp làm sao gần giống với người thật nhất.


Nổi tiếng là một nghệ sỹ cá tính, thích những “thú chơi” không đụng hàng nên việc đầu tư làm tượng sáp cho liveshow kì này không nằm ngoài dự định của Mr Đàm và ekip nhưng nó vẫn khiến khán giả yêu mến anh bất ngờ.


Tượng sáp giống như thật của Mr Đàm sẽ ra mắt khán giả vào hai đêm 1, 2/10 tới đây trong khuôn khổ liveshow “Diamond Show” tại Nhà hát Hòa Bình. Sau đó, nó sẽ được di chuyển ra Hà Nội để phục vụ khán giả đi xem show anh vào ngày 15/10.


Nam ca sỹ nói vui, “người em sinh đôi” này sẽ thay thế anh tiếp đón, chụp hình lưu niệm với khán giả trước khi chương trình diễn ra. Các fans hâm mộ chắc chắn sẽ thích thú trước bức tượng sáp y như thật, có một không hai này của Mr Đàm.


Hôm qua, anh đã làm việc với đơn vị thực hiện tượng sáp để chỉnh sửa một số chi tiết cho hoàn thiện. Mr Đàm cũng tự tây cầm kéo để cắt tóc cho “người em sinh đôi” của mình. Nam ca sỹ có vẻ rất thích thú, bất ngờ và hào hứng với tượng sáp được làm riêng cho anh. Hiện tại, nam ca sỹ cùng ekip đang chạy nước rút để chuẩn bị cho liveshow 12 tỷ sẽ được diễn ra vào ngày 1,2/10 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]w1tZZtTurY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-tu-tay-cat-toc-cho-tuong-sap-giong-y-nhu-that-cua-minh-a162919.html