MTV Band trở lại sau 2 năm vắng bóng với màn giả gái ấn tượng


Thứ 6, 21/10/2016 | 08:40


(ĐSPL) - Sau gần 2 năm kể từ MV “Anh ngoan rồi vợ ơi” trong đó các thành viên gây ấn tượng mạnh với màn giả gái đầy hài hước.

(ĐSPL) - Sau gần 2 năm kể từ MV “Anh ngoan rồi vợ ơi” trong đó các thành viên gây ấn tượng mạnh với màn giả gái đầy hài hước và chỉ tập trung các show diễn lớn nhỏ trong, ngoài nước, ngày 20/10 vừa qua MTV Band đã phát hành ca khúc mới mang tên “Đừng nhìn bề ngoài”.

Nếu như trước đây, người hâm mộ và cả showbiz lẫn cộng đồng mạng đều bất ngờ và “chao đảo” với sản phẩm “Tại sao bạn đến trái đất này?” với nội dung được cho là châm biếm, thẳng thắn chỉ ra những điều tiêu cực trong làng giải trí thì “Đừng nhìn bề ngoài” chắc chắn sẽ một lần nữa mang đến cho khán giả sự thích thú không kém.


Cũng với tính trào phúng, “Đừng nhìn bề ngoài” không chỉ nói về những hiện tượng thiếu tích cực trong showbiz mà thời gian qua khán giả quan tâm, nội dung còn đề cập đến cả các khía cạnh xã hội như sở thích chơi game Pokémon “quên ăn quên ngủ” thậm chí nguy hại đến tính mạng của nhiều người.

Với những ca từ thẳng thắn như: “Hôm qua rùm beng hình xăm nhái nhau / Cư dân trên mạng ai cũng xem rồi bàn tán rất mau / Thi nhau nhào vô, người khen kẻ chê / Đấu đá tranh luận về hình xăm tha thu nhái kia / Nhái xăm, đạo nhạc, nhái gu ăn mặc... ôi buồn chưa, show biz lắm dối lừa / Đấu qua đấu lại, chính dân ngu dại, riêng ông bầu xô tiền vẫn rơi đầy túi.

Xưa nay đại gia cặp kè chân dài, ấy lẽ thường như thạch sùng phải bò trên tường / Yêu nhau cũng có, hợp đồng cũng nhiều, lúc tan chợ chẳng ồn ào, nhà ai nấy về / Cớ sao bây giờ, có anh chơi lầy, hái hoa chê chán rồi chẳng muốn mất tiền / Thế nên chơi trò, vác đơn đi kiện, (Gà: ôi giời ơi, thằng điên nó cũng biết)”, chỉ trong chưa đầy 24 tiếng sau khi âm thầm đưa ca khúc ra thị trường hôm qua (20/10), MTV đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.



Khi được hỏi về việc không sợ sẽ bị khán giả cho rằng MTV Band đang ăn theo các hiện tượng mà nhóm đề cập và nhận “gạch đá” từ dư luận hoặc fans của các nghệ sĩ phảng phất hiện lên trong ca khúc như Sơn Tùng M-TP, chuyện kiện tụng của HH Trương Hồ Phương Nga… hay sao, thành viên Lê Minh – trưởng nhóm MTV chia sẻ: “MTV đã trải qua chặng đường 15 năm để tồn tại và cũng thuộc dạng “lão làng” nên nếu cho rằng MTV “ăn theo” cái gì đó để nổi hơn thì tôi thấy đấy là ý kiến khá cá nhân. Còn về việc nhận những phản hồi trái chiều từ dư luận thì khi bắt tay vào làm bất cứ sản phẩm âm nhạc nào gửi đến công chúng, chúng tôi đều cân nhắc rất kỹ lưỡng cũng như chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận mọi phản hồi.

Chúng tôi tự tin mình đủ trải nghiệm lẫn kinh nghiệm sống, làm việc trong showbiz và ngần ấy năm, MTV cũng đã chứng kiến không ít những chuyện tiêu cực nên bằng âm nhạc, chúng tôi mong đây là một lời chia sẻ để các thế hệ nghệ sĩ trẻ có con đường lao động nghệ thuật nghiêm túc hơn, tích cực hơn. Và tôi nghĩ đó cũng là mong muốn của đông đảo anh chị em nghệ sĩ. Nói đây là nội dung “đả kích” thì quả thật nó hơi nặng nề!”

Thành viên Anh Tuấn – “cha đẻ” của “Đừng nhìn bề ngoài” cũng bày tỏ: “Nhiều khán giả hỏi chúng tôi rằng, sao lâu nay chúng tôi không sáng tác hay cho ra mắt các sản phẩm về tình yêu để… “đổi gió” cũng như dễ được đón nhận hơn. Nhưng tôi thấy chúng tôi… già rồi, hát về tình yêu sợ không được mùi mẫn như xưa nữa (cười).

Nói vui vậy thôi, MTV vẫn có những ca khúc đáp ứng đầy đủ thị hiếu của khán giả tuy nhiên chúng tôi cần thời gian phù hợp để gửi đến khán giả. Còn hiện tại, các vấn đề xã hội và cả những “mặt trái” của showbiz đang được dư luận vô cùng quan tâm thì tại sao chúng ta không nói, không làm gì đó?

Nếu chúng ta cứ im lặng trước những vấn nạn mà bản thân thấy nó không đúng đắn thì sẽ phải chấp nhận sống chung với nó, để nó trở thành thói quen và dần dần thành… lẽ phải, điều đó có nên không? Khi tôi viết ca khúc này, tôi hình dung ra một xã hội, đời sống tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn và gửi gắm trong đó những thông điệp giản đơn, với mong muốn khán giả xem đây như một tiếng nói góp phần vào cộng đồng chứ không có gì phức tạp hay quá to tát. Tôi hy vọng “Đừng nhìn bề ngoài” sẽ được đón nhận và nhận được nhiều sự đồng cảm như nhiều ca khúc trước đây của nhóm”.




“Đừng nhìn bề ngoài” sẽ có 2 phiên bản EDM và Bolero. Ở phiên bản EDM, ca khúc có sự tham gia viết lời và đảm nhận phần Rap của Lê Hoàng Phong – ca sĩ trẻ từng được Mỹ Tâm và các Huấn luyện viên đánh giá khá cao ở Giọng hát Việt 2015 bởi phong cách âm nhạc cá tính cũng như khả năng biến hoá linh hoạt trong âm nhạc. Ở X-Factor 2016 vừa qua, Lê Hoàng Phong cũng là nhân tố được khán giả vô cùng yêu mến. Thời gian tới, Lê Hoàng Phong có ý định Nam tiến và sẽ có những hoạt động âm nhạc tích cực hơn để phát triển sự nghiệp.

Sau khi phát hành single “Đừng nhìn bề ngoài” dưới dạng audio, MTV band có chuyến lưu diễn tại Nhật đến đầu tháng 11 trong chuỗi sự kiện Vietnam Festa in Kanagawa 2016.

Khi về Việt Nam, MTV và ê-kíp sản xuất Việt Cupid (Đạo diễn của các MV: Trở Về, Chuyện Thằng Say, Cha, Tại Sao Bạn Đến Trái Đất Này?..) tập trung hoàn thiện MV “Đừng nhìn bề ngoài” với lời hứa hẹn sẽ đem tất cả các chi tiết đặc sắc nhất mà nội dung ca khúc đề cập vào MV. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm âm nhạc “bùng nổ” dịp cuối năm 2016 này.

Trong thời gian lưu diễn ở Nhật, MTV Band Production (công ty sản xuất âm nhạc và giải trí của MTV) cũng sẽ thực hiện MV “Cảm ơn ngày mới” (sáng tác Nguyễn Dân) cùng với ê-kíp sản xuất KOIAKO Production của người Việt tại Nhật Bản.  

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]DyDlftQiF9[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mtv-band-tro-lai-sau-2-nam-vang-bong-voi-man-gia-gai-an-tuong-a167044.html