MTV lên tiếng về ca khúc "đá xoáy" Sơn Tùng bị tố "đạo" BIGBANG


Thứ 3, 20/12/2016 | 08:37


(ĐSPL) - MTV khẳng định chuyện đạo nhái đã tồn tại từ lâu trong showbiz chứ không chỉ gần đây hay riêng Sơn Tùng, còn việc bị cho một vài chi tiết "đạo nhái" BIGBANG đó l

(ĐSPL) - MTV khẳng định chuyện đạo nhái đã tồn tại từ lâu trong showbiz chứ không chỉ gần đây hay riêng Sơn Tùng, còn việc bị cho một vài chi tiết "đạo nhái" BIGBANG đó là hình tượng vay mượn.

Bản EDM ca khúc Đừng Nhìn Bề Ngoài (MTV Band ft. Lê Hoàng Phong) vừa được ra mắt đã liên tục nhạn được những phải hồi trái chiều. Một số khán giả "tố" đạo nhái hình ảnh BIGBANG, cụ thể là hình tượng Anh Tuấn đeo chiếc micro khổng lồ sau lưng có sự trùng lặp ý tưởng với tạo hình của T.O.P trong Lễ trao giải MAMA 2013 với ca khúc DOOM DADA tại Hong Kong.

Tạo hình của Anh Tuấn trong Đừng Nhìn Bề Ngoài bị tố "đạo nhái" hình ảnh của T.O.P (BIGBANG) trong Lễ trao giải MAMA 2013.

Phản hồi về việc này MTV cho biết: "Một lần nữa chúng tôi khẳng định chuyện đạo nhái đã tồn tại từ lâu trong showbiz chứ không chỉ gần đây hay riêng Sơn Tùng. Thời điểm mà Anh Tuấn, Hoàng Phong viết lời cho ca khúc là khi những hiện tượng nêu trong Đừng Nhìn Bề Ngoài là những vấn đề nổi cộm nên chúng tôi sử dụng để đưa vào nội dung để phù hợp với tính chất xã hội thời điểm đó.

Ví dụ như cũng có rất nhiều game gây hại cho người chơi mà báo chí đưa tin suốt bao năm qua nhưng tại sao MTV lại phản ánh game Pokemon Go? Nó chỉ đơn giản là thế! Hơn nữa, như chúng tôi đã từng chia sẻ, chúng tôi đang góp tiếng nói, phản ánh những điều chưa hay, chưa đẹp bằng âm nhạc để hướng đến sự tích cực chứ không mang tính đả kích, phê phán nhằm bôi nhọ bất cứ ai. Chúng tôi không muốn nhắc đến vấn đề này thêm một lần nào!

[poll3]247[/poll3]

Đừng Nhìn Bề Ngoài EDM - MTV Band ft Lê Hoàng Phong (MV OFFICIAL) đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng:

Mới đây, MV mới của Bảo Thy bị nữ ca sĩ Âu Mỹ Tinashe thẳng thắn chê bai Bảo Thy “không biết xấu hổ” khi bắt chước trắng trợn, giống đến cả "khuyên tai" trong MV mới Lollipop.

Bảo Thy vào đạo diễn Lollipop cũng xác nhận MV này chịu ảnh hưởng cảnh quay ngoài biển trong MV Superlove do hai người rất hâm mộ Tinashe cũng như đã theo dõi những sản phẩm của nữ ca sĩ người Mỹ thường xuyên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mtv-len-tieng-ve-ca-khuc-da-xoay-son-tung-bi-to-dao-bigbang-a174970.html