MV "Âm thầm bên em" đạt 10 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 1 tháng


Thứ 5, 10/09/2015 | 03:53


(ĐSPL) - Chỉ chưa đầy 3 tuần kể từ ngày MV Âm thầm bên em ra mắt khán giả, vào đêm 8/9, MV đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP.

(ĐSPL) - Chỉ chưa đầy 3 tuần kể từ ngày MV Âm thầm bên em ra mắt khán giả (ngày 21/8), vào đêm ngày 8/9, MV đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Đây là một thành tích đáng tự hào tiếp theo của Sơn Tùng M-TP…

[mecloud]s5qqIvtjfE[/mecloud]

Nhờ sự ủng hộ và yêu mến của những khán giả yêu nhạc Việt, Âm thầm bên em đã làm nên một kỷ lục mới, đưa cái tên Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ sở hữu những bài hát, MV thu hút lượt nghe và lượt xem nhiều nhất hiện nay.

"Âm thầm bên em" cán mốc 10 triệu views trên Youtube.

Hơn 10 triệu lượt xem chỉ trong 19 ngày có thể nói chính là phần thưởng xứng đáng cho những sáng tạo âm nhạc và sự dấn thân thử nghiệm của Sơn Tùng M-TP cống hiến cho khán giả của mình. Sản phẩm được trau chuốt hoàn chỉnh trước khi ra mắt khán giả và lấy cảm xúc người nghe làm trọng tâm.


Sau Âm thầm bên em, Sơn Tùng M-TP đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi của riêng mình để lấy lại tinh thần và nguồn cảm hứng cho những dự án tiếp theo phối hợp với ê kíp riêng của mình. Những dự án mới này sẽ sớm được công bố tới giới báo chí và khán giả hâm mộ.



Gần đây nhất, phải kể đến việc góp mặt của nam ca sỹ trong đêm chung kết chương trình Giọng hát Việt 2015  vào tối ngày 13/9 tới đây với vai trò khách mời.



Trong đêm chung kết này, Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả một sáng tác mới. Đây sẽ là một bản rap hoàn toàn mới được Sơn Tùng M-TP viết riêng cho đêm chung kết Giọng Hát Việt, hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu cùng dàn vũ đạo hùng hậu của mình.

PV

Xem thêm video:

[mecloud]Z3OWgVo4yU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-am-tham-ben-em-dat-10-trieu-luot-xem-chi-trong-chua-day-1-thang-a109967.html