MV Lạc Trôi của Sơn Tùng bị dân mạng "soi" tận gốc


Thứ 3, 03/01/2017 | 04:05


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Như những sản phẩm trước đây, MV Lạc Trôi của Sơn Tùng lại phải đứng trước hàng loạt nghi vấn của công chúng từ âm nhạc cho đến ý tưởng MV.

(ĐSPL) - Như những sản phẩm trước đây, MV Lạc Trôi của Sơn Tùng lại phải đứng trước hàng loạt nghi vấn của công chúng từ âm nhạc cho đến ý tưởng MV.

[mecloud]w3ibrOPb9y[/mecloud]

Mặc dù sở hữu lượng fan đông đảo và hùng hậu ủng hộ nhưng antifan của Sơn Tùng cũng là con số không hề nhỏ, sau 48 giờ ra mắt MV Lạc Trôi cũng bị họ cho lên ...bàn soi. Và nó cũng chịu chung số phận với những sản phẩm âm nhạc trước đây của Sơn Tùng là vướng nghi án đạo từ âm nhạc đến ý tưởng MV và thậm chí là trang phục, nhân vật trong MV.

Chỉ sau nửa ngày MV ''Lạc trôi'' chính thức ra mắt, cư dân mạng đã truyền tay một cách chóng mặt đoạn clip cho rằng MV ''Lạc trôi'' của Sơn Tùng M-TP đạo nhạc ca khúc Princess Of China của Rihanna và đoạn rap giống ca khúc Hàn Cypher PT.4 - BTS.

[poll3]485[/poll3]


Hình ảnh mới của Sơn Tùng trong MV Lạc Trôi khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Britney Spears.

Sơn Tùng và nhân vật Clover trong bộ phim hoạt hình Ba nữ thám tử có nhiều nét tương đồng.


Ngay cả Inuyasha cũng bị lôi vào cuộc tìm kiếm nguồn gốc của Lạc trôi với màu trang phục, màu tóc khá giống.

Sơn Tùng trong Lạc trôi và Lương Sơn Bá


Ngay cả chiếc khuyên tai hình kim băng của Sơn Tùng bị soi là giống D-ragon của Big Bang

Lạc trôi là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước trưởng thành mới trong sự nghiệp của Sơn Tùng sau khi chia tay công ty quản lý cũ. Chỉ sau 48 giờ lên sóng, MV này đã thu hút gần 7 triệu lượt xem, phá vỡ kỉ lục của nhiều tên tuổi danh tiếng như: Justin Bieber, Rihanna.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-lac-troi-cua-son-tung-bi-dan-mang-soi-tan-goc-a176835.html