Mỹ Tâm ra mắt MV song ca cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh


Thứ 5, 19/01/2017 | 04:05


(ĐSPL) - MV bản thu chính thức ca khúc “Sầu tím thiệp hồng” Mỹ Tâm song ca cùng Đức Mạnh và đoạn hội thoại thú vị của hai người trong quá trình thu âm đang được cư dân mạ

(ĐSPL) - MV bản thu chính thức ca khúc “Sầu tím thiệp hồng” Mỹ Tâm song ca cùng Đức Mạnh và đoạn hội thoại thú vị của hai người trong quá trình thu âm đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi .

[mecloud]NEOeOyDANf[/mecloud]

Mỹ Tâm viết: “Gởi tặng Đức Mạnh và những khán giả thích nghe Mạnh và Tâm hát bài này nha”, đây cũng là món quà cô dành tặng cho fan.

Nữ ca sĩ đất Quảng cho biết: "Tâm đã âm thầm mời bạn Mạnh đến thu âm ca khúc này để phát hành cho Mạnh. Tâm nghĩ Mạnh xứng đáng bước vào nhà hát và hát như một ca sĩ chuyên nghiệp để khán giả có thể chiêm ngưỡng giọng hát của em".


Đức Mạnh cũng xúc động cho biết rất vui khi được song ca cùng Mỹ Tâm.

[poll3]830[/poll3]

Đức Mạnh chia sẻ: "Lần này hát không hay bằng lần em song ca cùng chị lần đầu. Vì lúc đó, em không biết chị là Mỹ Tâm, em chỉ nghĩ đó là một người khách qua đường nên rất tự nhiên". 

Hai người đã phải thu lại nhiều lần để có được bản thu hoàn chỉnh.

Ngay sau đó, clip đã nhận được hơn 1.000 lượt share (chia sẻ) và nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số các ý kiến đều hết lời khen ngợi hành động đẹp của cô ca sĩ xứ Quảng và giọng hát ngọt ngào của chàng trai khiếm thị Đức Mạnh.


Trước đó, trong đêm nhạc Ô cửa màu xanh, Mỹ Tâm đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi Đức Mạnh xuất hiện trên sân khấu, cùng song ca bài hát “Sầu tím thiệp hồng” và thổi nến chúc mừng sinh nhật của mình.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-ra-mat-mv-song-ca-cung-chang-trai-khiem-thi-duc-manh-a178755.html