Nam idol mắng chửi fan Kpop bị khai trừ khỏi nhóm


Thứ 3, 14/02/2017 | 23:30


Cùng sự kiện

Thành viên Hwayoung của nhóm nhạc nam BOYS24 đã bị khai trừ khỏi nhóm vì những phát ngôn xúc phạm fan Kpop của anh này hồi tuần trước.

Thành viên Hwayoung của nhóm nhạc nam BOYS24 đã bị khai trừ khỏi nhóm vì những phát ngôn xúc phạm fan Kpop của anh này hồi tuần trước.

Cộng đồng fan Kpop đã có một tuần ồn ào khi một đoạn audio ghi lại phát ngôn của nam idol thuộc nhóm nhạc BOYS24 được tiết lộ. Trong đoạn audio này, anh chàng Hwayoung đã có những lời lẽ khá nặng nề nhằm vào người hâm mộ. Bởi vậy, nó nhanh chóng được lan truyền và nhận được phản ứng dữ dội từ cộng đồng fan Kpop tại Hàn lẫn quốc tế.

Hwayoung.

[poll3]1218[/poll3]

CJ E&M - công ty quản lý của BOYS24 ngay lập tức đưa ra một thông cáo báo chí sau khi đoạn âm thanh bị tiết lộ. Họ xin lỗi vì vụ việc và thậm chí cho biết rằng đã từng phải cảnh báo Hwayoung về những hành vi của anh này trong quá khứ, cũng như việc giữ gìn hình ảnh của một thần tượng.

Hôm nay, 14/2, CJ E&M và Liveworks đã thông báo Hwayoung sẽ chính thức bị loại ra khỏi nhóm nhạc nam BOYS24 mãi mãi.

Thông cáo báo chí chính thức của CJ E&M và Liveworks về sự việc:

"Trước hết, chúng tôi muốn nói lời xin lỗi tất cả những người hâm mộ của BOYS24 - những người đã bị tổn thương sâu sắc bởi những bình luận của cá nhân Hwayoung. Chúng tôi muốn thông báo với mọi người rằng Hwayoung sẽ bị khai trừ khỏi BOYS24 và hợp đồng với cậu ấy sẽ được chấm dứt.

Chuyện này đã được quyết định bởi những lý do tương tự với thông báo được chúng tôi đưa ra vào ngày 8/2. Chúng tôi lo ngại rằng những lùm xùm của cậu ấy có thể làm ảnh hưởng tới hình ảnh của nhóm. Và bóp méo những cảm xúc thực sự của các thành viên BOYS24 dành cho người hâm mộ - những người vẫn luôn ủng hộ, cổ vũ nhóm rất nhiều với mỗi màn trình diễn họ đã hết lòng thực hiện. Đây là lý do vì sao chúng tôi quyết định để cậu ấy rời khỏi nhóm đồng thời hủy hợp đồng độc quyền với tư cách là một nghệ sĩ với cậu ấy.

Chúng tôi chân thành xin lỗi những người hâm mộ vẫn đang tiếp tục ủng hộ, động viên BOYS24 và hứa rằng sẽ làm tốt nhất để thể hiện một BOYS24 tuyệt vời hơn nữa trong tương lại. Cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ và bao dung của các bạn. Cảm ơn!"

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-idol-mang-chui-fan-kpop-bi-khai-tru-khoi-nhom-a180941.html