Nathan Lee xúc động rớt nước mắt trên sân khấu


Thứ 2, 02/11/2015 | 03:12


(ĐSPL) - Nathan Lee rớt nước mắt khi cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của khán giả trong lúc thể hiện quá nhập tâm single mới mang tên Mùa Đông.

(ĐSPL) - Nathan Lee rớt nước mắt khi cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của khán giả trong lúc thể hiện quá nhập tâm single mới mang tên Mùa Đông trên sân khấu một phòng trà lớn tại TPHCM vừa qua.

Bận rộn với lịch diễn cuối năm dày đặc, Nathan Lee vẫn dành thời gian đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Sau sự thành công của hit MDD do chính anh sáng tác, nam ca sĩ đang tất bật phát hành single mới mang tên Mùa Đông để tri ân tình cảm khán giả hâm mộ đã dành cho anh suốt thời gian qua.

Nam ca sĩ đã có một đêm diễn tràn đầy cảm xúc để giới thiệu ''đứa con ngẫu hứng'' này tới người yêu nhạc.

Xuất hiện bảnh bao trong trang phục lịch lãm, Nathan Lee thu hút sự chú ý bởi phong cách cá tính của mình.  

Mặc dù trời mưa nhưng người hâm mộ đến đông đủ từ rất sớm để ủng hộ anh. Nathan Lee đã thật sự cháy hết mình trên sân khấu với những bản hit do anh sáng tác như Xinh, Say, MDD và cả những bản tình ca quốc tế bất hủ bằng nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha...

Ông hoàng Opera cũng hút hồn khán giả khi lần đầu thể hiện single Mùa Đông trên sân khấu. Với giọng hát đẹp cùng cách xử lý tinh tế, Nathan Lee đã làm cả khán phòng ''nổi da gà'' với phần trình diễn tuyệt vời của mình.

Nam ca sĩ rớt nước mắt khi cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của khán giả

Được biết Mùa Đông gồm 4 ca khúc nhạc ngoại lời Việt được thu âm trực tiếp cùng ban nhạc đánh live ngay tại studio và hoàn toàn không qua bất cứ khâu chỉnh sửa nào, nhằm mang đến cho khán giả những cảm xúc ngọt ngào, gần gũi và chân thật nhất.


Với Mùa Đông, Nathan Lee cũng là ca sĩ đầu tiên phát hành sản phẩm âm nhạc giáng sinh trong năm nay. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]lVLiBKNJ0X[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-xuc-dong-rot-nuoc-mat-tren-san-khau-a117560.html