Nghẹn lòng tâm sự của Cao Thái Hà về bố


Thứ 7, 08/10/2016 | 01:15


(ĐSPL) - Người đẹp 9X vừa cùng bố ruột xuất hiện tại sân bay, chuẩn bị cho hành trình khám phá Hà Nội, Tây Bắc trong 3 ngày.

(ĐSPL) - Người đẹp 9X vừa cùng bố ruột xuất hiện tại sân bay, chuẩn bị cho hành trình khám phá Hà Nội, Tây Bắc trong 3 ngày.


Có thành quả trong nghệ thuật khi lọt top 3 Nữ diễn viên ấn tượng của VTV với vai Kim Oanh trong "Đồng tiền quỷ ám", Cao Thái Hà tạm ngưng công việc phim ảnh dành thời gian cho bố và gia đình. Cô chia sẻ, mình sẽ trở lại phim trường bằng một dự án khởi quay vào 15/10 sắp tới.


Tranh thủ thời gian trống, Cao Thái Hà chăm sóc bố và đưa ông đi du lịch. Vì bố bị bệnh nặng nên Cao Thái Hà quyết định dẫn bố khám phá cảnh đẹp trong nước thay vì ra nước ngoài. Với hành trình 3 ngày tại Hà Nội rồi Tây Bắc, đây chắc chắn là kỷ niệm đẹp của hai bố con người đẹp. Cao Thái Hà tâm sự, bố cô có mong muốn được ra Hà Nội thăm lăng Bác. Sau đó khám phá nét văn hóa nơi đây vì thủ đô để lại trong lòng ông những dấu ấn đặc biệt. Còn Tây Bắc là nơi ông thực sự muốn thư giãn để hai bố con lấy tinh thần vượt qua những ngày căng thẳng sắp tới. 



"Với tôi bây giờ, niềm vui không còn là ở trong ngôi nhà thật to, đi chiếc xe sang hay mua chiếc túi hiệu đắt đỏ. Mỗi ngày trên phim trường về, được thấy bố ngồi đó, nói cười và trò chuyện, cùng nhau dùng bữa cơm tối là khoảnh khắc linh thiêng tột cùng tôi muốn giữ lại. Tôi không biết rằng mọi chuyện trước mắt sẽ ra sao hay những chông gai một năm qua hai bố con chống chọi vất vả biết nhường nào, nhưng ngày nào còn được ở cạnh bố, tôi trân trọng từng phút. Sinh ra được làm con của bố là vinh dự lớn nhất đời tôi. Suốt đời này, tôi nguyện mãi mãi lưu giữ bố vào trái tim không ai thay thế được", cô tâm sự.


Cao Thái Hà tiết lộ, từ nhỏ cô được ba dạy tính trung thực, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ nét mềm mại của con gái. Từ trước đến nay, ông chưa hề đánh đập hay la mắng nặng lời cô con gái cưng. Tuy nhiên Cao Thái Hà vẫn ý thức vươn lên trong cuộc sống và gìn giữ hình ảnh để gia đình an lòng. Chuyến đi này còn có sự góp mặt của Bảo Ngân, là cô em gái kết nghĩa 5 năm của Cao Thái Hà. Bảo Ngân có vẻ ngoài nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn, đáng yêu.

Tiểu Quỳnh

Photo: Vũ Huy Bình

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]GnzldkcDdU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-long-tam-su-cua-cao-thai-ha-ve-bo-a165007.html