+Aa-
    Zalo

    Ngọc Sơn mời Hà My tham gia đêm nhạc sau gần 30 năm không đứng chung sân khấu

    ĐS&PL Đây là đêm nhạc đặc biệt Ngọc Sơn tổ chức vì muốn tái ngộ với cháu gái Thái Châu - nữ ca sĩ Hà My sau nhiều năm.

    Đây là đêm nhạc đặc biệt Ngọc Sơn tổ chức vì muốn tái ngộ với cháu gái Thái Châu - nữ ca sĩ Hà My sau nhiều năm.

    Trong vòng nửa năm nay, Ngọc Sơn hầu như không nhận lời đi hát, hay diễn show vì bận rộn cho vai trò làm giám khảo các chương trình âm nhạc như Thần tượng Bolero, Ai sẽ thành sao... Nhiều fan giọng ca “Tình cha” yêu cầu anh tổ chức đêm nhạc riêng. Nhận thấy thời gian qua anh bỏ bê khán giả nên tranh thủ làm đêm nhạc Bolero.

    Biết Hà My – cháu gái Thái Châu - đi hát trở lại sau một thời gian dài, Ngọc Sơn mời cô tái hợp. Anh chia sẻ khi mở lời mời Hà My, cô rất vui mừng vì lâu rồi cả hai không được đứng chung một sân khấu, ngoại trừ lần làm khách mời cho chương trình Tình Bolero hoan ca.

    Ngọc Sơn kể Hà My là người hát song ca đầu tiên trong đời của anh. Trong một lần đi hát, anh thấy một cô bé xinh xắn, giọng hát hay, đặc biệt là hát với bạn nhạc rất tốt… Cô bé đó chính là Hà My, năm đó Hà My 16 tuổi.

    Anh mời Hà My về song ca bài hát Hoa mười giờ và thu âm tại Kim Lợi studio. “Thời đó nhạc sĩ Minh Vy còn rất nhỏ, mặc quần lửng trò chuyện với chúng tôi chứ không phải một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng như bây giờ”, anh kể.

    Nữ ca sĩ Hà My thời thiếu nữ.

    Sau khi thu âm ca khúc này, Hà My nổi tiếng khắp nơi, các bầu show giành giật mời cô đi hát. Ngọc Sơn cho biết anh và cháu gái Thái Châu thu được nhiều bài hát tuy nhiên bài Hoa mười giờ vẫn được khán giả thích nhất, đi diễn ở đâu cũng yêu cầu hát. Họ hợp tác được vài năm thì sau đó Hà My mất tích khỏi làng nhạc. Thỉnh thoảng có gặp cô vài lần nhưng không có dịp trò chuyện nhiều.

    Trong lần tái hợp này ngoài ca khúc Hoa mười giờ, Ngọc Sơn và Hà My sẽ hát thêm ca khúc Lỡ yêu cho chính Ngọc Sơn sáng tác. Hà My cũng hát solo các ca khúc như: Trả lại em, Vùng lá me bay,…

    Riêng Ngọc Sơn, anh cho biết thời lượng của một đêm nhạc không đủ để anh có thể hát những ca khúc thành công trong sự nghiệp. Anh sẽ thể hiện các ca khúc mình tâm đắc cũng như khán giả yêu cầu: Tình cha, Hát nữa đi em, Hoa sứ nhà nàng, Đường về hai thôn, Tình nghèo có nhau…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-moi-ha-my-tham-gia-dem-nhac-sau-gan-30-nam-khong-dung-chung-san-khau-a189717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan