+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh chi 18 tỷ làm phim chỉ để khoe thân?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đạo diễn “Vòng eo 56” cho biết sẽ cố gắng để bộ phim có thể đến với tất cả mọi đối tương và không bị giới hạn độ tuổi.

    (ĐSPL) - Đạo diễn “Vòng eo 56” cho biết sẽ cố gắng để bộ phim có thể đến với tất cả mọi đối tương và không bị giới hạn độ tuổi.

    Vào tối ngày 3/4 vừa qua, Ngọc Trinh đã tổ chức buổi gặp gỡ báo giới tại TP.HCM để giới thiệu bộ phim đầu tay “Vòng eo 56” của mình.

    Poster phim "Vòng eo 56"

    Tại đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng – người sẽ hợp tác cùng Ngọc Trinh trong dự án phim lần này chia sẻ, ban đầu anh khá bất ngờ khi được mời làm đạo diễn “Vòng eo 56”. Tuy nhiên, sau một ngày suy nghĩ anh quyết định nhận lời. Về lí do, anh cho hay: "Tôi nhận thấy đây là một dự án thú vị. Làm phim về một người không quan trọng cuộc đời đó dài hay ngắn mà là cuộc đời của người đó có nhiều chi tiết thú vị không. Riêng Trinh là một trường hợp rất thú vị trong showbiz. Cô ấy có quá nhiều thị phi nhưng sống trong showbiz gần 10 năm rồi mà cách nói chuyện vẫn rất thật thà, không khéo léo như người ta. Trinh cũng là một người con rất hiếu thảo. Đó là điều khiến tôi rất quý và tôi nghĩ đây là một dự án khó nên nếu mình thành công thì sẽ nâng cao tay nghề".

    Vũ Ngọc Đãng (áo vàng) sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn phim "Vòng eo 56".

    Ngoài ra, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng tiết lộ thêm: "Phim kể về những ngày Ngọc Trinh còn nhỏ ở quê nhà Trà Vinh, tới khi cô 15, 16 tuổi chân ướt chân ráo lên Sài Gòn gia nhập showbiz, gặp nhiều sóng gió, trước khi thành công như hiện nay. Ngọc Trinh tự mình đảm nhiệm diễn xuất từ giai đoạn 15 tuổi đến hiện tại. Ngoài những chi tiết về nghề nghiệp, cay đắng, thành công Ngọc Trinh đã đạt được, phim còn có một phần quan trọng nói về mối tình 7 năm của cô và bạn trai đại gia".
    Xem thêm: Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ về bộ phim của Ngọc Trinh
    Đặc biệt, trong buổi họp báo, nhiều phóng viên đã đặt nghi vấn có phải phim 18 tỉ của Ngọc Trinh sẽ chỉ toàn những “cảnh nóng”, khoe thân để làm nổi bật cái danh tự xưng ngoài đời “Nữ hoàng nội y” của cô từng gây ồn ào trước đó?
    Vũ Ngọc Đãng cho biết: "Nghe dự án thì chắc mọi người nghĩ tôi sẽ khai thác tối đa vẻ sexy của Trinh nhưng khi viết kịch bản, tôi muốn bộ phim này dành cho tất cả mọi người, không giới hạn độ tuổi nào. Tôi muốn mọi người biết những tin đồn về Trinh có đúng không, đầu cô ấy... có não không. Tôi sẽ làm đúng lương tâm, không tô hồng về Trinh mà qua phim tôi muốn mọi người hiểu và tôn trọng Trinh hơn".

    Ngọc Trinh rạng rỡ trong buổi giới thiệu phim đầu tay.

    Cũng theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, “Vòng eo 56” sẽ chia thành 3 - 4 giai đoạn, và bộ phim gần 100\% là sự thật về cuộc đời của Ngọc Trinh. Một số chi tiết sẽ được "phù phép" bằng ngôn ngữ điện ảnh.
    Bộ phim “Vòng eo 56” sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 09/2015 và dự kiến công chiếu vào tháng 2/2016.

    DIỆU LINH(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-chi-18-ty-lam-phim-chi-de-khoe-than-a90173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan