Ngôi sao phim 18+ qua đời vì căn bệnh ung thư


Thứ 7, 26/09/2015 | 01:03


(ĐSPL) - Naomi Kawashima, ngôi sao một thời của màn ảnh Nhật đã qua đời vào ngày hôm qua (24/9) vì căn bệnh ung thư ống mật.

(ĐSPL) - Naomi Kawashima, ngôi sao một thời của màn ảnh Nhật đã qua đời vào ngày hôm qua (24/9) vì căn bệnh ung thư ống mật.

Naomi Kawashima là diễn viên phim người lớn nổi tiếng ở Nhật Bản với rất nhiều bộ phim và bộ hình táo bạo. Cách đây nửa tháng, cô xuất hiện trong một sự kiện khiến nhiều người bất ngờ với thân hình gầy gò, chỉ còn da bọc xương.

Cũng trong sự kiện này, nữ diễn viên phim 18+ đình đám nước mặt trời mọc đã bác bỏ tin đồn đang mắc căn bệnh nguy hiểm, gây ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe. Cô cho biết mình rất khỏe mạnh, không gặp vấn đề gì.

Tuy nhiên, sau 2 tuần kể từ sự kiện đó, vào ngày hôm qua (24/9), chồng cô, một đầu bếp nổi tiếng ở Nhật Bản đã chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi của cô và thông báo tin buồn với tất cả những người hâm mộ nữ diễn viên này.

Nữ diễn viên xuất hiện cùng chồng trong một sự kiện cách đây không lâu.

Theo như chia sẻ của chồng nữ diễn viên Naomi Kawashima, cô qua đời vào 19h55 ngày 24/9 tại một bệnh viện ở Tokyo. Cô ra đi trong sự mãn nguyện của những ngày cuối cùng được bước lên sân khấu và có cuộc đời trọn vẹn.

Theo tin tức, cô phát hiện bệnh ung thư ống mật vào năm 2014 và đã từng trải qua một cuộc đại phẫu để duy trì và kéo dài sự sống nhưng càng ngày sức khỏe của cô càng yếu đi.

Trước đó, trong lần cô xuất hiện cùng chồng tại một sự kiện xã hội khiến nhiều người bất ngờ với thân hình hốc hác, đôi tay khẳng khiu, cổ đầy gân guốc chỉ còn 35kg. Thân hình quyến rũ, gợi cảm của nữ diễn viên đình đám một thời trở nên già nua, thiếu sức sống.


Nữ diễn viên Naomi Kawashima khi còn trẻ.

Mặc dù bị bệnh nhưng cô vẫn chăm chỉ tham dự các sự kiện. Ngày 7/9 vừa qua, dù phải hủy lịch diễn trong một buổi nhạc kịch vì sức khỏe yếu nhưng cô vẫn hứa lùi lại lịch vào đầu tháng 11 tới. Đáng tiếc sự ra đi của nữ diễn viên vào những ngày cuối tháng 9 khiến những khán giả yêu mến không còn cơ hội được gặp lại cô nữa.

Được biết, Naomi Kawashima khởi nghiệp năm 1979 khi đang là sinh viên tại đại học  Aoyama Gakuin ở Tokyo với vai trò là ca sĩ. Ngoài ra, cô cũng được biết đến là diễn viên đình đám phim người lớn của Nhật Bản và là gương mặt từng xuất hiện rất nhiều lần trong các chương trình truyền hình thực tế.

Lost Paradise, Kagi... là những bộ phim đã làm nên tên tuổi cho Naomi Kawashim. Cô kết hôn vào năm 2009 với đầu bếp bánh ngọt nổi tiếng tại Nhật. Cả 2 chung sống đến nay được 6 năm và chưa có con cái.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]F016vAY4IS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-phim-18-qua-doi-vi-can-benh-ung-thu-a112166.html