Rộ tin đồn Phạm Băng Băng kết hôn với quản lý


Thứ 4, 22/04/2015 | 08:33


Ngày 21/4, thông tin Phạm Băng Băng kết hôn cùng Mục Hiểu Quang từ 2 năm trước bất ngờ được phát tán và gây xôn xao cộng đồng fan.

Thông tin về đời tư liên tục bủa vây mỹ nhân hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ.
Ngày 21/4, thông tin Phạm Băng Băng kết hôn cùng Mục Hiểu Quang từ 2 năm trước bất ngờ được phát tán và gây xôn xao cộng đồng fan.
Trên thực tế, mối quan hệ của ngôi sao Quan Âm sơn và người quản lý thường xuyên bị đưa vào tầm ngắm từ nhiều năm nay. Là đại gia đích thực với khối tài sản lên tới hơn 1 tỷ NDT (khoảng 3.500 tỷ đồng), sở hữu nhiều nhà hàng nổi tiếng, nhưng người đàn ông này lại chấp nhận làm quản lý, đi "nâng khăn sửa túi" cho nữ diễn viên xinh đẹp.
Tin tức giải trí - Rộ tin đồn Phạm Băng Băng kết hôn với quản lý

Mối quan hệ của Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang luôn bị nghi ngờ.

Mục Hiểu Quang cũng được cho là người có công lớn nhất trong việc đưa Phạm Băng Băng từ vị trí một nữ diễn viên bình thường lên hàng ngôi sao như hiện nay bằng cách dốc tiền đầu tư cho cô.
21/4 có thể coi là ngày thị phi của Phạm Băng Băng bởi không chỉ bị gán tên với Mục Hiểu Quang, người đẹp còn bị đồn thổi với Lý Thần.
Theo đó, tình cảm của Phạm Băng Băng và chàng diễn viên điển trai ngày càng sâu đậm và cặp đôi đã tính chuyện tương lai. Cả hai đã cùng mua một biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh và sẽ chính thức công khai chuyện tình cảm vào tháng 5. Căn nhà do chính Phạm Băng Băng lo toan sửa sang, sắm sửa.
Tin tức giải trí - Rộ tin đồn Phạm Băng Băng kết hôn với quản lý (Hình 2).

Hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng đi xem nhà.


Tin tức giải trí - Rộ tin đồn Phạm Băng Băng kết hôn với quản lý (Hình 3).

Căn biệt thự hiện đại này được cho là tổ ấm trong tương lai của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Ngoài ra, một nguồn tin tức khẳng định, trong một cuộc trò chuyện với bạn, bố Lý Thần đã thừa nhận mối quan hệ của con trai với nữ diễn viên xinh đẹp.
Theo Zing

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-pham-bang-bang-ket-hon-voi-quan-ly-a91942.html