Người đẹp Bảo Ngọc trở lại đấu trường nhan sắc


Thứ 4, 26/07/2017 | 12:06


Từng là gương mặt quen thuộc của nhiều cuộc thi nhan sắc, người đẹp Bảo Ngọc tiếp tục trở lại tại đấu trường nhan sắc quốc tế mang tính quốc tế Mrs Vietnam World 2017.

Từng là gương mặt quen thuộc của nhiều cuộc thi nhan sắc, người đẹp Bảo Ngọc tiếp tục trở lại  tại đấu trường nhan sắc quốc tế mang tính quốc tế Mrs Vietnam World 2017.

Người đẹp Bảo Ngọc sinh năm 1993 tại Việt Nam và có thời gian dài sinh sống học tập tại Mỹ được công chúng biết đến qua nhiều cuộc thi miss với nhan sắc và thành tích khá ấn tượng: Á hậu cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2011, Top 100 Miss Teen 2010...

Mới đây, Bảo Ngọc tiếp tục trở lại và đánh dấu hình ảnh của mình nổi bật, trưởng thành hơn tại cuộc thi Mrs Vietnam World 2017. Trước đây, Bảo Ngọc đã từng tham gia một cuộc thi trong nước nhưng sau đó cô không đi theo con đường nghệ thuật mà định hướng cho mình ở lĩnh vực kinh doanh.

Bảo Ngọc cũng chia sẻ là mình thích đi một con đường nào vững chãi và chắc chắn hơn là sự hào nhoáng vội đến vội đi, thế nhưng: “Sau một thời gian đã xây dựng được thương hiệu của mình trên thương trường, Ngọc lại vô tình gặp một người chị đã biết Ngọc từ lâu và chị ấy đã khuyên Ngọc nên thử sức mình ở một cuộc thi mang tính quốc tế. Và cùng thời điểm ấy Ngọc biết đến Mrs Vietnam World” – đây được xem là cơ duyên mà Bảo Ngọc có mặt tại cuộc thi này.

Tuy không đặt nặng vấn đề thắng thua nhưng Bảo Ngọc cũng tìm hiểu về cuộc thi này trước khi tham dự: “Sau khi tim hiểu về cuộc thi thì Ngọc cảm thấy đây là một cuộc thi có bề dày lịch sử và có quy mô tổ chức hoành tráng nên Ngọc đã nộp đơn tham dự. Tuy Ngọc không đặt quá nhiều kì vọng vào cuộc thi lần này nhưng nó cũng là nơi để Ngọc có thể chứng minh bản lĩnh của mình nói riêng và nhan sắc của người phụ nữ Việt trên đấu trường quốc tế nói chung”.

Trong thời gian qua, Bảo Ngọc đã chứng minh được sức hút cùng sự nổi bật của mình tại đấu trường nhan sắc này. Cô muốn hướng đến hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam tinh tế, thông minh, tao nhã. Và hòa cùng nhịp sống hiện đại: cân bằng được giữa gia đình và xã hội.

Với những hình ảnh mới của mình tại cuộc thi, một lần nữa Bảo Ngọc chứng tỏ mình là một đối thủ nặng ký cho danh hiệu Mrs Vietnam World. Cô chọn cho mình các thiết kế của NTK Đỗ Long cho trang phục dạ hội và áo dài của NTK Thuận Việt. Được biết thêm, NTK Đỗ Long sẽ người đích thân thiết kế cho Bảo Ngọc bộ trang phục dạ hội trong đêm chung kết.

Bảo Ngọc không đặt cho mình bất kỳ áp lực nào mà đặt nặng vấn đề mình cố gắng như thế nào, thể hiện ra sao để thông qua hình ảnh của bản thân mình có thể khiến bạn bè quốc tế nhìn vào và trân trọng người phụ nữ Việt Nam” – Bảo Ngọc chia sẻ với tâm trạng thoải mái trước thềm chung kết cuộc thi.

Với cô, đây cũng chính là cơ hội học hỏi và hoàn thiện bản thân từ những thí sinh khác. Vì Bảo Ngọc cho rằng, khi các người đẹp khác đã đi đến đây thì ai cũng là một nhân tố sáng giá và đáng để học hỏi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-bao-ngoc-tro-lai-dau-truong-nhan-sac-a197308.html