Người tình ánh trăng tập 19: IU kết hôn với em trai Lee Jun Ki, Seohyun tự vẫn


Thứ 3, 01/11/2016 | 03:22


(ĐSPL) - Tập 19 Người tình ánh trăng (Moon Lovers) khiến người xem ngập trong đau thương và nước mắt.

(ĐSPL) - Tập 19 Người tình ánh trăng (Moon Lovers) khiến người xem ngập trong đau thương và nước mắt.

[mecloud]w1lrdPZxx8[/mecloud]

Người tình ánh trăng tập 19 đã lên sóng tối qua trên đài SBS. Sự bi thương của tập phim này còn tăng lên gấp bội khi khán giả phải chứng kiến sự chia ly của hai cặp đôi còn sót lại trong phim.

Với cặp đôi chính Wang So (Lee Jun Ki) và Hae Soo (IU), sau khi Wang So thành thân với công chúa Yeon Hwa (Kang Han Na), tình cảm của hai người dần xa cách. 



Dù vẫn còn yêu thương nhau rất nhiều nhưng cả Hae Soo và Wang So đều không biết đối mặt với nhau như thế nào sau khi cả hai đều tổn thương bởi những quyết định của người kia.

Hơn nữa, cảm thấy bệnh tình của mình ngày càng nghiêm trọng, không muốn trở thành gánh nặng của Wang So, Hae Soo ngày càng trở nên xa lánh anh, cuối cùng quyết định rời xa người đàn ông mình yêu thương.

Để làm được điều này, Hae Soo nhờ đến sự giúp đỡ của Thập tứ hoàng tử Wang Jung (Ji Soo). Mượn cớ là thành thân với Wang Jung, Hae Soo muốn rời khỏi hoàng cung. Trong tay Thập tứ lại có di chiếu của Tiên đế, đồng ý cho anh được cưới Hae Soo, nên anh đã mang di chiếu này đến gặp Wang So, muốn anh trai mình thực hiện lời hứa.

Mặc dù vậy, Wang So vẫn cứ cố chấp níu giữ Hae Soo, không muốn cô rời xa mình. 



Nhưng đúng lúc này, Bát Hoàng tử Wang Wook (Kang ha Neul) tiết lộ cho Wang So biết một bí mật động trời. Đó là người Hae Soo từng yêu chính là anh, hơn nữa hai người còn có ý định thành thân.

Chính điều này cộng với quyết định rời đi của Hae Soo khiến cho lòng ghen tuông của Wang So bùng cháy, anh giận dữ quát nạt Hae Soo và ngay lập tức đồng ý cho cô thành thân cùng em trai mình.



Quyết định này nảy ra trong lúc lửa giận đang bừng bừng, sau đó Wang So dù có hối hận nhưng đã muộn. Anh chỉ còn biết ôm chiếc áo cưới mà Hae Soo từng khoác lên người mà hoài niệm.



Bi thương không kém cặp đôi chính, đó là đôi trai tài gái sắc Thập tam hoàng tử Baek Ah (Nam Joo Hyuk) và công chúa nước Bách Tế Woo Hee (Seohyun).



Dù hai người đã có hẹn ước bên nhau mãi mãi, nhưng sự cách biệt về thân phận và trách nhiệm của hậu duệ cuối cùng của nước Bách Tế vẫn đặt nặng trên vai Woo Hee.


Cuối cùng, Woo Hee quyết định dùng tính mạng của mình để đổi lấy sự giải thoát và bình yên cho người dân nước Bách Tế đang làm nô lệ ở Goryeo. 





Chứng kiến người mình yêu gieo mình từ trường thành xuống, Baek Ah vô cùng đau khổ tuyệt vọng. Vì lẽ đó, anh cũng quyết định rời xa hoàng cung, không ở cạnh phò tá vua Gwang Jong - cũng chính là tứ ca Wang So của anh nữa.




Gia đình duy nhất của Wang So chính là hai người Hae Soo và Baek Ah, nhưng hiện tại hai người đều ra lựa chọn rời xa anh, Wang So càng trở nên cô độc, đau khổ.


Hơn nữa, anh cũng ra lệnh tống giam người anh em cuối cùng của mình còn ở hoàng cung là Bát hoàng tử ở trong phủ suốt đời. Có thể nói, hiện tại bên cạnh anh chẳng còn ai, ngoài người vợ mưu mô, hiểm độc anh không có chút tình cảm.

Bệnh tình của Hae Soo sẽ ra sao? Liệu Wang So có thể gặp lại cô trước khi quá muộn? 

Người tình ánh trăng tập cuối sẽ lên sóng đài SBS vào tối nay, 1/11/2016.

Vi An

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Lo3yo68qy0[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-anh-trang-tap-19-iu-ket-hon-voi-em-trai-lee-jun-ki-seohyun-tu-van-a168610.html