Nguyễn Hưng, Mỹ An nhí nhảnh tập show Nguyễn Ánh 9


Thứ 2, 01/06/2015 | 04:15


(ĐSPL) - Hôm qua, các nghệ sĩ tham gia show diễn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã có mặt tại Hà Nội rất sớm để chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng cho liveshow Kỷ niệm.

(ĐSPL) - Hôm qua, các nghệ sĩ tham gia show diễn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã có mặt tại Hà Nội rất sớm để chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng cho liveshow Kỷ niệm.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đặt rất nhiều kỳ vọng đây là liveshow ghi lại nhiều dấu ấn cho ông trong cuộc đời nghệ thuật, giúp ông thăng hoa bên cây dương cầm nơi "thánh đường" Nhà hát lớn. Đây cũng là lý do vì sao ông chọn tên liveshow là "Kỷ niệm".

Mỹ An bên nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Ban đầu nhiều người cho rằng tên show như vậy không hấp dẫn và hút khách, nhưng nhạc sĩ vẫn giữ quan điểm của mình, ông đặt tên liveshow thật giản dị như chính tính cách của ông và đây thực sự là một "kỷ niệm" mà ông mong chờ.

Sức khỏe của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã tốt hơn.

Thời gian vừa qua, cùng với sự chăm sóc của bà xã, sự động viên của bạn bè, công chúng, sức khoẻ của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã khá hơn rất nhiều, ông đã sẵn sàng ở mọi góc độ cho đêm diễn tối nay (16/5) và ngày mai (17/5) và luôn có mặt để theo dõi sát sao việc tập luyện của ca sĩ, ban nhạc.

Toàn bộ ban nhạc được đưa từ Sài Gòn ra, các nhạc công cũng đều là những người thân quen với nhạc sĩ, hiểu và yêu mến ông.

Nguyễn Hưng

... và Mỹ An nhí nhảnh trong buổi tập luyện cho liveshow Kỷ niệm.

Để cùng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 làm nên "Kỷ niệm", các ca sĩ dành rất nhiều thời gian để tập luyện và ở bên cạnh "bố 9", chuẩn bị kỹ để hát ca khúc của ông. Nguyễn Hưng, Mỹ An và Lê Hiếu có mặt sớm ở buổi tập tại một quán bar trên phố cổ, "cặp đôi" Nguyễn Hưng Mỹ An gây chú ý khi luôn xì tin, nhí nhảnh bên cạnh nhau.

Nam ca sĩ Lê Hiếu

Nghệ sĩ Đức Long

Đã thành công với nhạc Nguyễn Ánh 9 từ nhiều năm nay, nhưng Nguyễn Hưng bày tỏ anh vẫn thấy hồi hộp. Nếu như với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, đây là đêm diễn đặc biệt thì với anh, cũng đặc biệt không kém khi góp mặt trong liveshow. Anh muốn được cùng nhạc sĩ tạo nên một "Kỷ niệm" với những dư âm đẹp nhất.

[mecloud]VSkMcLnJpZ[/mecloud]

Nguyễn Hưng - Thùy Vân nhảy quá lôi cuốn

Nhạc sĩ Nguyễn Quang

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bên ca sĩ Ngọc Châm.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 rất hạnh phúc khi ông biết tin  hiện tại, đêm diễn đầu tiên ngày 16 liveshow "Kỷ niệm" đã cháy vé. Ông xúc động vì ông biết những khán giả đến với ông trong đêm diễn, là những người yêu thương tác phẩm của ông, tiếng đàn của ông thực lòng, chân thành nhất.

Họ mua vé đi xem nhạc là xem Nguyễn Ánh 9, chứ không phải vì có hàng loạt các ngôi sao hàng đầu như các show ca nhạc khác. Đó là một trong những động lực để ông khoẻ hơn và sẽ dành cho Hà Nội những điều đặc biệt nhất từ trái tim ông.

Đêm liveshow "Kỷ niệm" diễn ra 2 ngày thứ bảy (16/5), chủ nhật (17/5) tại Nhà hát lớn Hà Nội

TIỂU PHONG (Ảnh: Nguyễn Hoàn)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-hung-my-an-nhi-nhanh-tap-show-nguyen-anh-9-a94625.html