+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương tái xuất ấn tượng sau tin đồn sinh con, tự hào vì làm "bà xã Trường Giang"

    ĐS&PL Nhan sắc rạng rỡ của Nhã Phương trong sự kiện chính thức đầu tiên mà cô tham dự sau tin đồn sinh con khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

    Nhan sắc rạng rỡ của Nhã Phương trong sự kiện chính thức đầu tiên mà cô tham dự sau tin đồn sinh con khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

    Nữ diễn viên Nhã Phương vừa tổ chức buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM để công bố về vai trò mới là một nhà sản xuất phim ngắn nghệ thuật mang tên "Infill & full set". Đây là lần đầu tiên Nhã Phương xuất hiện trong một sự kiện chính thức sau 3 tháng rộ lên tin đồn sinh con đầu lòng với Trường Giang.

    Nhã Phương lựa chọn một bộ vest trắng thanh lịch với mái tóc buộc cao thể hiện vẻ đẹp sắc sảo đầy cuốn hút.

    Nhã Phương chia sẻ niềm hạnh phúc khi phim ngắn do cô sản xuất và đóng vai chính - "Infill & fullset" vừa giành được 2 giải thưởng quan trọng: Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019.

    Chúng tôi làm phim với kinh phí sản xuất hạn hẹp, khoảng 5.000 bảng Anh, làm việc liên tục 18 tiếng mỗi ngày trong 4 ngày. Vì vậy chiến thắng ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất, Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất khiến tôi vô cùng bất ngờ", cô nói.

    Trước đó, phim ngắn của Nhã Phương đã được công chiếu ở hạng mục Góc phim ngắn tại Liên hoan phim Cannes 2018 và nhiều liên hoan phim quốc tế tại Mỹ, Áo, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ...

    Trong phim, Nhã Phương vào vai một cô gái nhập cư trái phép, đang mang thai và phải vất vả đi làm chui trong những tiệm nails. Những lao động chui như cô luôn phải đối mặt với sự truy xét gắt gao của cảnh sát.

    Nhã Phương xúc động chia sẻ về nội dung bộ phim: "Nhiều người nghĩ rằng di cư đến Anh hay một số nước khác là đến miền đất hứa, nhưng sự thực không phải vậy. Có nhiều người sống rất khổ cực và bị vỡ mộng. Nhã Phương muốn kể lại câu chuyện về họ".

    Những chia sẻ của cô đã khiến nhiều người xúc động. Có những ý kiến lo ngại sẽ có người phản đối, công kích đề tài khá nhạy cảm này, nhưng Nhã Phương cho biết cô sẵn sàng nhận phản hồi với sự chân thành, lắng nghe.

    Nhã Phương hạnh phúc nói về bộ phim cô thực hiện với nhiều tâm huyết.

    Chia sẻ về những chuyện bên lề được nhiều người quan tâm, Nhã Phương tâm sự cô đã thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn, bớt mộng mơ lại và nghĩ về gia đình nhiều hơn.

    Nhã Phương cho rằng chìa khoá giúp hôn nhân gắn kết chính là niềm tin, những chuyện cũ đều đã được gác lại, hiện nay cô cùng chồng chỉ hướng về tương lai, vun đắp tổ ấm.

    Nếu như trước đây từng rất buồn lòng khi bị gọi với danh xưng “bạn gái Trường Giang” thì hiện tại cô rất hạnh phúc khi được gọi là “bà xã Trường Giang”, bởi “Bây giờ mình là hậu phương của anh ấy, sẽ luôn đứng phía sau ủng hộ chồng. Tôi nghĩ người phụ nữ đứng sau sự thành công của chồng thì cũng có được niềm hạnh phúc".

    Nhã Phương mãn nguyện với cuộc sống hôn nhân cùng Trường Giang.

    Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng chia sẻ, cô nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương từ chồng và điều ấy khiến cô và Trường Giang ngày càng gắn kết: "Anh Giang cũng luôn cố gắng chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống với vợ, làm tôi thấy sự gắn kết này còn hơn cả những quan tâm mà tôi dành cho anh ấy".

    Tuy nhiên, khi được hỏi đến tin đồn sinh con, Nhã Phương luôn khéo léo từ chối, không muốn công khai quá nhiều về đời tư để ảnh hưởng đến công việc mà sẽ công bố khi đến lúc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-tai-xuat-an-tuong-sau-tin-don-sinh-con-tu-hao-vi-lam-ba-xa-truong-giang-a268514.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan