Nhan sắc biến đổi đến ngỡ ngàng của nữ idol Kpop sau khi giảm cân


Thứ 6, 17/02/2017 | 12:26


Cùng sự kiện

Thần tượng Kpop nổi tiếng có chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt để giữ được thân hình hoàn hảo.

Thần tượng Kpop nổi tiếng có chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt để giữ được thân hình hoàn hảo.

Giảm cân thực ra là một chủ đề khá nhạy cảm của Kpop. Rất nhiều idol đã gặp không ít áp lực từ chính công ty quản lý và sự phán xét của công chúng về ngoại hình của mình khiến họ phải nhịn ăn và trở nên gầy đi.

Tuy nhiên, một vài thần tượng có được tiếng nói của riêng mình, họ lựa chọn việc giảm cân vì chính sức khỏe và sự tự tin mỗi khi xuất hiện. Những người này cũng không ngần ngại chia sẻ về chế độ giảm cân an toàn và cách họ giữ được thân hình đáng ngưỡng mộ của mình. Có một đặc điểm chung trong việc giảm cân của họ, đó là duy trì một chế độ ăn kiêng lành mạnh và thường xuyên luyện tập thể thao.

Những ngôi sao nữ dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc đẹp lên nhờ chế độ giảm cân lành mạnh, và không cần đến "dao kéo" để cải thiện nhan sắc!

Suzy (MissA)


Ban đầu khi mới ra mắt, Suzy được biết đến là một idol "mũm mĩm" với đôi má lúc nào cũng phúng phính, cùng đôi chân khá to.


Hiện tại, sau khi giảm cân, Suzy đã trở thành nữ thần nhan sắc hàng đầu Kpop với thân hình gợi cảm và gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Ailee


Vài năm trước, Ailee luôn nằm trong số những idol nữ có một thân hình khá khỏe mạnh và rất ít khi để tâm tới cân nặng của mình có nhiều hơn những idol khác. Ailee thậm chí còn cho biết cân nặng của cô đã trợ giúp giọng ca của cô một phần.


Tuy vậy, khi Ailee thực hiện chế độ giảm cân lành mạnh và mất đi khoảng 8 - 10kg cho đợt comeback với “Mind Your Business”, nhiều người đã vô cùng ngỡ ngàng về diện mạo mới của nữ ca sĩ.

Kang Sora


Kang Sora đã từng có một thân hình khá "đồ sộ".

Nhưng nhờ kiên trì giảm cân cô nàng hiện tại đã có một body gợi cảm, đôi chân thon dài thẳng tắp khiên nhiều người ghen tỵ.

Park Shin Hye


Park Shin Hye trước đây cũng là một trong số những diễn viên nổi tiếng với cơ thể khỏe mạnh, đầy đặn. Trên mạng cũng có nhiều cuộc tranh luận liên quan tới ngoại hình của cô.


Tiếp thu những ý kiến của mọi người, Park Shin Hye duy trì chế độ ăn kiêng và luyện tập thể thao để có được một thân hình mảnh mai như hiện tại.

UEE (After School)


Uee nhận nhiều bình luận ác ý về ngoại hình nhưng không hề để tâm. Cô vẫn tiếp tục quảng bá với vai trò một thành viên của After School với vẻ ngoại mạnh mẽ của mình.


Tuy vậy khi chuyển sang lĩnh vực diễn xuất, Uee dần giảm cân và có một body chuẩn cùng vẻ đẹp mong manh, thanh lịch rất cuốn hút.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-bien-doi-den-ngo-ngang-cua-nu-idol-kpop-sau-khi-giam-can-a181294.html