Những video cover "Nơi này có anh" khiến bạn rung động vì cảnh đẹp ngỡ ngàng


Thứ 3, 28/02/2017 | 02:29


Cùng sự kiện

Nơi này có anh, love is… là một trong những cuộc thi sáng tạo video dựa trên MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP.

Nơi này có anh, love is… là một trong những cuộc thi sáng tạo video dựa trên MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP. Cuộc thi hiện tại đang khiến giới trẻ thích thú. Đặc biệt là các video cực chất mang cảm hứng “nắm tay em đi khắp thế gian” với những cảnh quay lung linh mà ít ai nghĩ rằng đây chính là Việt Nam.

Một trong những thông điệp yêu thương mà Sơn Tùng M-TP thực hiện trong MV “Nơi này có anh” chính là cùng em đi khắp thế gian. Đó là điều mà bất cứ cặp đôi đang yêu nhau nào cũng mong muốn có được. Sẽ là những giây phút cười đùa, những cái nắm tay cùng đi qua những nẻo đường thật đẹp hay đơn giản chỉ là ngồi kề vai nhau thật lâu…

Cũng chính bởi độ đáng yêu không thể nào cưỡng lại được từ MV gốc, cuộc thi “Nơi này có anh, love is…” đang nhận được rất nhiều video mang cảm hứng “đi khắp thế gian” và liên tục khiến khán giả phải ăn bánh “gato”.

Chuyện tình Romie - Italia

 

Ngọt lịm là hai từ mà người xem phải công nhận khi xem qua chuyện tình Romie này. Dù chỉ được đánh giá là một video gồm những cảnh quay cắt ghép và chỉnh sửa đơn giản nhưng cả hai nhân vật chính đã khiến cho khán giả ghen tỵ bởi những cử chỉ yêu thương đầy ngọt ngào. Không những thế, video chỉ vỏn vẹn chưa đầy 5 phút, những bạn sẽ phải công nhận rằng nếu đang yêu thì xứ sở Romie sẽ là điểm đến lí tưởng.

Sài Gòn - Huế nơi dừng chân của những yêu thương

 

Hành trình 10 ngày từ Sài Gòn ra Huế, cặp đôi trẻ đã vô tình khiến các đôi phượt thủ khác “thèm đi” bởi cảnh quay vô cùng đã mắt và những địa điểm đẹp chất ngất. Đi qua các nơi như Đà Lạt - Nha Trang - Phú Yên - Đà Nẵng - Hội An - Huế, video đã chứng minh một điều rằng, chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần có bạn đồng hành sau lưng, Việt Nam cũng đã đẹp đến thế mà!

Hạ Long đẹp ngỡ ngàng

 

Với sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng. Video này đã khiến cho khán giả ngỡ ngàng đến nỗi phải thốt lên rằng: “Không ngờ Việt Nam lại có nhiều cảnh đẹp như vậy”. Nếu như ai đó hỏi, nơi nào có nước xanh như ngọc, có buổi chiều hoàng hôn đẹp thơ mộng thì bạn sẽ trả lời thế nào? Không “soi” thật kỹ thì có mấy ai nhận ra là đây những khung cảnh được quay tại Hạ Long. Không những thế, đã còn nhiều bạn lầm tưởng đây là một video ca nhạc được quay tại Hàn Quốc.

Có thể thấy, cuộc thi sáng tạo “Nơi này có anh, love is…” đang làm rất tốt nhiệm vụ truyền cảm hứng yêu thương dành cho giới trẻ hiện nay. Những câu chuyện tình yêu luôn là chủ đề khiến cho nhiều người phải ghen tỵ, đặc biệt là khi có thêm hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt như thế này. Thế thì “nắm tay anh đi khắp thế gian” đúng là điều mà các cặp đôi yêu nhau nên làm đúng không nào?

Được biết, kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào lúc 14h ngày 06/03/2017. Top 3 video xuất sắc nhất sẽ có cơ hội cùng Sơn Tùng M-TP tham gia buổi lễ trao giải Webtv Asia Award diễn ra tại Đài Loan trong thời gian sắp tới.

Thông tin chi tiết về cuộc thi sáng tạo “Nơi này có anh, love is…” được đăng tải trên website: http://noinaycoanh.metub.net/

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-video-cover-noi-nay-co-anh-khien-ban-rung-dong-vi-canh-dep-ngo-ngang-a182377.html