Noo Phước Thịnh làm mới hit "Lặng thầm" phiên bản Hàn cho "trò cưng" Hansara


Chủ nhật, 26/03/2017 | 12:03


Cùng sự kiện

Tập 7 The Voice - Giọng hát Việt là vòng đối đầu giữa những thí sinh trong 4 team Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên.

Tập 7 The Voice - Giọng hát Việt là vòng đối đầu giữa những thí sinh trong 4 team Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên.

Trong Giọng hát Việt 2017, các thí sinh sẽ thể hiện màu sắc âm nhạc và sẽ chứng minh được tài năng huấn luyện của các HLV.

Ở những tập trước, vòng đối đầu luôn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và không kém phần căng thẳng khi phải chia tay với những thí sinh đầu tiên. Tại đây, những màn trình diễn luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng và tốn nhiều công sức tập luyện. Mỗi tuần, đều có những gương mặt "gây sốt" và tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

Tuần này, thí sinh người Hàn Quốc - Hansara team Noo Phước Thịnh sẽ chính thức bước lên sàn đấu. Cô bé từng "gây nghiện" tại vòng Giấu mặt khi thể hiện ca khúc nổi tiếng Haru Haru. "Nàng công chúa" sẽ đối đầu cùng với hot boy Tuấn Anh trong ca khúc "Lặng thầm".

Hansara.

Với chất giọng ngọt cùng ngoại hình dễ thương, Hansara sẽ phải chiến cùng chất giọng nội lực và đầy biến hóa của Tuấn Anh. Đặc biệt cả hai sẽ còn "bắn" rap cực chất bằng tiếng Hàn khiến người xem vô cùng thích thú.

Với Team Đông Nhi, cậu học trò hot boy Anh Tú cũng sẽ lên sàn cùng Thảo Phương. Anh Tú là nam thí sinh "gây sốt" trong vòng Giấu mặt với ca khúc "Ngày mai chuyện đã khác", Thảo Phương để lại ấn tượng với đôi chân dài và khả năng hát tiếng Anh điêu luyện qua ca khúc "Something's got A hold on me".

Tại vòng Đối đầu cả hai sẽ cùng nhau thể hiện ca khúc "Đi về đâu" bản hít triệu view của nữ ca sĩ Tiên Tiên. Đặc biệt, cặp đôi đã khoát lên "Đi về đâu" một bản phối mới mẻ, tình cảm và cuốn hút trên sân khấu hứa hẹn sẽ "gây sốt" tại The Voice.


Bên cạnh đó, tuần này còn rất đặc biệt khi "Thủy Thần" và "Tình lãng phí" hai ca khúc hay nhất tại cuộc thi Sing My Song được HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên lựa chọn để các học trò đối đầu với nhau.

Với "Tình lãng phí" sáng tác của Hứa Kim Tuyền sẽ được Dương Thuận và Quốc Đạt team Tóc Tiên trình diễn. "Thủy Thần" một bản rock mạnh mẽ của Đức Anh sẽ được Minh Trí và Hồng Phi team Noo Phước Thinh so tài. Hai ca khúc đã từng gây sóng gió tại Sing My Song sẽ làm bùng nổ sân khấu The Voice.

Tập 7 Giọng hát Việt 2017 sẽ tiếp tục để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Ai sẽ là những gương mặt tiếp theo được các HLV lựa chọn đi tiếp và ai sẽ phải ngậm ngùi chia tay chương trình?

Tập 7 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 26/3 trên kênh VTV3.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-lam-moi-hit-lang-tham-phien-ban-han-cho-tro-cung-hansara-a185367.html