+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương - Lệ Hằng giản dị lên đường sang Kenya làm đại sứ

    ĐS&PL Người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để tiễn thần tượng của mình sang Kenya và gửi lời chúc thành công đến chuyến đi của Phạm Hương và Lệ Hằng.

    Người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để tiễn thần tượng của mình sang Kenya và gửi lời chúc thành công đến chuyến đi của Phạm Hương và Lệ Hằng.

    Hoa hậu Phạm Hương.

    Á hậu Lệ Hằng.

    Chiều qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương cùng Á hậu Lệ Hằng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức lên đường sang Kenya.

    Được biết, chuyến đi này của hai người đẹp là theo lời mời của Trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường và Phát triển (CHANGE) cùng tổ chức bảo vệ động vật hoang dã toàn cầu WildAid với vai trò Đại sứ thiện chí nhằm kêu gọi chấm dứt nạn săn bắn và mua bán trái phép ngà voi, đồng thời bảo vệ loài voi khỏi nguy cơ tuyệt chủng.

    Chia sẻ về vai trò mới này, Phạm Hương cho biết: “Thông qua chuyến đi Kenya lần này, với các trải nghiệm chân thật ngoài thiên nhiên hoang dã, Phạm Hương hi vọng sẽ góp được tiếng nói nhằm kêu gọi những người đang có ý định mua bán hay sử dụng ngà voi hãy chấm dứt ngay hành động này lại, trước khi chúng ta sẽ không bao giờ được thấy loài voi trên hành tinh này nữa.

    Cả hai người đẹp đều diện trang phục đơn giản, riêng Phạm Hương cô diện áo thun của tổ chức WildAid với mục đích tuyên truyền cho thông điệp lần này.

    Lịch trình của Phạm Hương và Lệ Hằng sẽ kéo dài trong 5 ngày với rất nhiều công việc thiết thực nhằm bảo vệ thiên nhiên. Theo đó, Phạm Hương và Lệ Hằng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên hoang dã Kenya, gặp gỡ các kiểm lâm, nhà bảo tồn, thăm trại voi mồ côi,....

    Bên cạnh đó, hai đại diện Việt Nam cũng sẽ tham gia trong hai thông điệp truyền thông công ích mới và một phim tài liệu nhằm kêu gọi bảo vệ loài voi.

    Cùng tham gia với Phạm Hương và Lệ Hằng trong chuyến đi này ở Kenya là Hoa hậu Quốc tế 2012 Ikumi Yoshimatsu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong---le-hang-gian-di-len-duong-sang-kenya-lam-dai-su-a190917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan