Phim bom tấn của Jennifer Lawrence công bố trailer cuối đầy cảm xúc


Thứ 4, 07/10/2015 | 08:28


(ĐSPL) - Lời hiệu triệu xúc động của nhân vật Katniss do Jennifer Lawrence thủ vai trong đoạn trailer "The Hunger Games: Mockingjay 2" vừa được công bố.

(ĐSPL) - Lời hiệu triệu xúc động của nhân vật Katniss do Jennifer Lawrence thủ vai trong đoạn trailer "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" vừa được công bố khiến khán giả vô cùng mong đợi tới ngày phim khởi chiếu.

"Húng Nhại 2" (Mockingjay Part 2) là phần phim cuối cùng trong loạt phim "Đấu trường sinh tử" (The Hunger Games) được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Suzanne Collins, gồm: The Hunger Game, Catching Fire và Mockingjay.

Nhân vật chính Katniss Everdeen do Jennifer Lawrence thủ vai.

Đây cũng là chương 4 và là chương cuối cùng, kịch tính nhất của loạt phim "The Hunger Games". Phần phim khép lại câu chuyện về biểu tượng Húng nhại - Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence).

Hứa hẹn sẽ là phần phim hoành tráng nhất với đại kết cục dành cho các nhân vật được yêu thích trên toàn thế giới, hãng Lionsgate vừa công bố đoạn trailer cuối cùng trước khi bộ phim công chiếu vào ngày 20/11 sắp tới.

[mecloud]oMBTYyJUX7[/mecloud]

Đoạn trailer được mở đầu bằng khung cảnh khá bình yên của chị em Katniss và Prim tại đám cưới của Finnick and Annie trước khi trận chiến cuối cùng diễn ra. Sau đó, Katniss xuất hiện trong bộ giáp chiến binh, cô cất lời kêu gọi nhân dân Panem đứng lên lật đổ sự thống trị của Tổng thống Snow (Donald Sutherland).

Tình cảm chị em của Katniss và Prim luôn là một trong những điểm sáng của "The Hunger Games".

Có thể nói, diễn xuất của ngôi sao đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence đã đưa nhân vật Katniss được khắc họa trong truyện lên một tầm cao mới, chạm tới cảm xúc của người xem một cách chân thực nhất. Biểu tượng Húng Nhại được Jennifer thể hiện một cách đầy thuyết phục, cho dù "The Hunger Games" chưa bao giờ được xếp vào hàng phim nghệ thuật thì diễn xuất của tài năng trẻ nước Mỹ cũng chưa bao giờ bị đánh giá thấp.


Vài ngày trước, tấm poster cuối cùng của "Húng Nhại 2" và một vài cảnh trong phim cũng đã được nhà sản xuất tiết lộ. Thông qua những hình ảnh và trailer được tung ra, "Húng Nhại 2" hứa hẹn sẽ đưa người xem tới các cung bậc cảm xúc khác nhau và lấy đi không ít nước mắt của những khán giả đã gắn bó với các nhân vật trong suốt những phần phim trước.

"The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" có kinh phí 125 triệu USD do đạo diễn Francis Lawrence chỉ đạo thực hiện. Ngoài Jennifer Lawrence, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám khác từ các phần phim trước như Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Elizabeth Banks, Jena Malone, Sam Claflin, Natalie Domer và Willow Shields.

Phim dự kiến khởi chiếu tại Mỹ vào ngày 20/11/2015.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]mI0YhvDR2F[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-bom-tan-cua-jennifer-lawrence-cong-bo-trailer-cuoi-day-cam-xuc-a113908.html