Phim mới của nàng "Dae Chang Geum" gây ấn tượng từ tập đầu tiên


Thứ 6, 27/01/2017 | 03:48


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Lee Young Ae đã có một màn tái xuất màn ảnh nhỏ ngoạn mục với bộ phim truyền hình cổ trang "Saimdang, Light’s Diary”.

(ĐSPL) - Lee Young Ae đã có một màn tái xuất màn ảnh nhỏ ngoạn mục với bộ phim truyền hình cổ trang "Saimdang, Light’s Diary”.

Sau 12 năm vắng bóng trên truyền hình, sức hút của Lee Young Ae vẫn không hề thuyên giảm. Vai diễn tái xuất của cô đã khiến bộ phim truyền hình "Saimdang, Light’s Diary” mà Lee Young Ae tham gia cùng nam tài tử Song Seung Hun chiếm giữ vị trí đầu tiên về tỷ lệ người xem (rating).


Sau khi "Huyền thoại biển xanh" kết thúc với tỷ lệ rating 17,9%, "Saimdang, Light’s Diary” của Lee Young Ae đã có một màn ra mắt không thể thuận lợi hơn với hai tập phim đầu tiên lần lượt đạt 15,6% và 16,3%, cao hơn hẳn so với các bộ phim chiếu cùng giờ.

Bởi sự xuất hiện của "Saimdang, Light’s Diary” của đài SBS, hai drama còn lại là "Chief Kim" của đài KBS và "Missing 9" của đài MBC đều lần lượt giảm rating xuống còn 7,2% và 4,3%.

Không khó để dự đoán được tình hình này, bởi một bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao hạng A xứ Hàn là Lee Young Ae và Song Seung Hun đã gây được sự chú ý ngay từ khi công bố dự án.

Trong cuộc họp báo tổ chức tại Hàn vào tháng 11 năm ngoái để giới thiệu bộ phim này, hơn 300 phóng viên trong và ngoài Hàn Quốc đã có mặt đưa tin. Giá bản quyền của phim cũng cao ngất ngưởng, vượt trên cả drama đình đám "Hậu duệ Mặt Trời" với khoảng 270.000 USD (hơn 6 tỷ đồng) mỗi tập phim.

Còn nhớ trước đó, Lee Young Ae đã lập nên kỷ lục khi biến "Dae Chang Geum" trở thành bộ phim truyền hình được 90% dân số Hàn Quốc theo dõi và phổ biến toàn Châu Á.

Chính bởi vậy, sự trở lại của "vị nữ thần màn ảnh" này sau 12 năm là điều đáng để mong đợi hơn bao giờ hết.


Trong "Saimdang, Light’s Diary”, Lee Young Ae một mình đảm nhận hai nhân vật. Ở thời hiện đại, cô là một giáo sư đại học, chuyên nghiên cứu về lịch sử. Cô bị nhân vật lịch sử Saimdang ám ảnh và quyết tìm ra bí mật về cuộc đời của nữ họa sĩ này. Lee Young Ae cũng đồng thời hóa thân thành Shin Saimdang, người con gái dũng cảm, vượt qua nhiều rào cản và định kiến của thời Joseon để trở thành một họa sĩ, nhà thơ nổi tiếng.

"Saimdang, Light’s Diary” được phát sóng vào thứ 4,5 hàng tuần trên đài SBS, Hàn Quốc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-moi-cua-nang-dae-chang-geum-gay-an-tuong-tu-tap-dau-tien-a179458.html