Phương Thanh "hẹn hò" cùng Đan Trường tái hiện thời hoàng kim nhạc Việt


Thứ 5, 20/04/2017 | 02:16


Phương Thanh, Đan Trường cùng dàn sao Việt sẽ tham gia một chương trình âm nhạc trong tháng 4 này tái hiện lại thời kỳ hoàng kim của nhạc Việt.

Phương Thanh, Đan Trường cùng dàn sao Việt sẽ tham gia một chương trình âm nhạc trong tháng 4 này tái hiện lại thời kỳ hoàng kim của nhạc Việt.

Trở về thập niên 90’-2000, làng nhạc nhẹ Việt đã từng có thời kì hoàn kim rực rỡ với những tên tuổi ca sĩ “thế hệ vàng” tung hoành tất cả giải thưởng âm nhạc cũng như các sân khấu lớn nhỏ.

Là “hiện tượng lạ” của làng nhạc Việt trong giai đoạn ấy, Phương Thanh ghi dấu ấn mạnh mẽ với kỹ thuật thanh nhạc cũng như phong cách trình diễn vượt ra ngoài những khuôn khổ hàn lâm.


Giọng hát “khàn” đặc trưng cùng chất nổi loạn từng trãi Phương Thanh đã mang đến loạt hit gắn liền một trời kí ức 8x, 9x như: Trống vắng, Giã từ dĩ vãng, Một thời đã xa, Khi giấc mơ về… Trong suốt 20 năm sự nghiệp ca hát, Phương Thanh đã từng một khoảng thời gian dài đứng trên đỉnh cao nhất của sự nghiệp âm nhạc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phương Thanh là nữ ca sĩ hiếm hoi vẫn giữ được sức hút và như càng chín muồi trong giọng hát của “người đàn bà từng trãi”. Bên cạnh, Phương Thanh còn thành công với loạt dự án phim, gần đây nhất là bộ phim về LGBT, đồng thời ra mắt MV ca khúc "Trò đùa của tạo hoá" đầy cảm xúc.

Chung một “thế hệ vàng” với Phương Thanh, cùng dắt tay nhau bước đến thời kì đỉnh cao sự nghiệp, Đan Trường nhanh chóng trở thành ca sĩ hạng A khi còn khá trẻ. Sở hữu giọng hát nhẹ nhàng tình cảm cùng sắc vóc “thừa chuẩn mực” anh đã tạo riêng cho mình một đế chế và vươn lên trở thành sao nam có lượng fan hùng hậu nhất khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp.


Thuộc nhóm ca sĩ có thực lực nhất thời điểm bấy giờ khi anh đã lần lượt chinh phục hàng triệu khán giả ở nhiều dòng nhạc khác nhau, từ nhạc nhẹ cho đến dân ca hay dân gian đương đại. Những ca khúc làm nên tên tuổi của anh có thể kể đến: Kiếp ve sầu, Tình khúc vàng, Anh ba khía, Dòng máu lạc hồng…

Bằng tài năng cùng sự nỗ lực bền bỉ và không ngừng biến hoá, hoà nhập với các xu hướng âm nhạc mới đã tạo nên một Đan Trường luôn giữ vị trí số 1 tại bất kì dòng nhạc nào anh chạm đến.

Ngoài Phương Thanh, Đan Trường, những cái tên khác sẽ góp mặt trong chương trình âm nhạc cực kỳ đáng mong chờ này còn có Lương Bằng Quang, Thu Thuỷ, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cùng học trò Đan Trường - Quang Trung, Quán quân thần tượng Bolero 2016.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-hen-ho-cung-dan-truong-tai-hien-thoi-hoang-kim-nhac-viet-a187764.html