Quách Ngọc Ngoan từng bước hé lộ về bạn gái đại gia bí ẩn


Thứ 3, 28/07/2015 | 09:16


(ĐSPL) – Sau khi chia tay với Lê Phương, mới đây Quách Ngọc Ngoan đánh tiếng người hâm mộ khi thay đổi trạng thái sang “đang hẹn hò” trên Facebook cá nhân.

(ĐSPL) – Sau khi chia tay với Lê Phương, mới đây Quách Ngọc Ngoan đánh tiếng người hâm mộ khi thay đổi trạng thái sang “đang hẹn hò” trên Facebook cá nhân.

Sau khi “đường ai nấy đi” với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đã tìm được tình mới cho mình. Mới đây, anh công khai thay đổi trang thái trên Facebook cá nhân sang “đang hẹn hò”. Dường như, nam diễn viên đang muốn đánh tiếng với mọi người và ngay cả vợ cũ rằng anh đã có tình mới.


Quách Ngọc Ngoan thay đổi trạng thái trên Facebook và úp mở về tình mới.

Có thể nói, việc Quách Ngọc Ngoan công khai có tình mới không phải là điều quá ngạc nhiên. Trước đó, Lê Phương cũng đã viết status “vạch mặt” chồng trên mạng xã hội và đã nhắc khéo đến "người thứ ba" xen vào cuộc hôn nhân của họ.

Dù không nói đích danh nhưng Lê Phương cũng chia sẻ chút ít thông tin về nhân vật thứ 3 này như là một doanh nhân giàu có, quyền lực và có quen biết rộng rãi trong showbiz. Người phụ nữ này đã giúp anh trả số nợ khổng lồ và không ngần ngại chi tiền mua quà hàng hiệu tặng anh. Không những vậy, cô cũng là người đứng sau các dự án mà Quách Ngọc Ngoan đang tham gia.

Nam diễn viên này liên tục chia sẻ úp mở về người tình mới của mình. Trước đó, vào hồi tháng 2 giữa "tâm bão" scandal ngoại tình, Quách Ngọc Ngoan còn chia sẻ status khá lãng mạn trên Facebook: "Yêu cô gái đi giày Chanel, vì sự tinh tế và thông minh, vì sự văn minh mà hài hước, vì đẳng cấp style không thể trộn lẫn".


Rồi, sau đó, anh cũng bị fan tung bằng chứng là hẹn hò khi có mặt ở châu Âu cùng thời điểm với nữ đại gia nọ bởi sự trùng hợp ngẫu nhiên. Được biết, trong lần Quách Ngọc Ngoan sang Pháp tham dự sự kiện điện ảnh cũng là thời điểm nữ đại gia nọ cũng đang nghỉ mát tại châu Âu và dừng chân ở Paris.

Ngoài ra, sau chia sẻ triết lý “đá xoáy” chồng cũ, nhân vật bị cho là người thứ ba cũng đáp trả bằng lời lẽ, giọng điệu mỉa mai. Chính bởi vậy, mọi người “đoán già đoán non” về người tình bí ẩn của Quách Ngọc Ngoan.

Không những vậy, trong lần chia sẻ mới đây của Quách Ngọc Ngoan, dù đã che mặt người tình nhưng qua dáng và mái tóc, một số đã lờ mờ nhận ra thân thế người phụ nữ trong ảnh.

Hình ảnh người tình mới của Quách Ngọc Ngoan được anh khéo léo giấu mặt khiến nhiều người "đoán già đoán non".

Có thể thấy, với những chia sẻ ngày càng táo bạo gần đây của Quách Ngọc Ngoan thì một ngày không xa, người tình giấu mặt của nam diễn viên nay sẽ được lộ diện.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]JhHDOg7XHR[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-ngoc-ngoan-tung-buoc-he-lo-ve-ban-gai-dai-gia-bi-an-a103840.html