Quán quân và HLV 3 mùa dự đoán người đăng quang Giọng hát Việt Nhí 2016


Thứ 6, 28/10/2016 | 04:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Chỉ còn vài ngày nữa thôi, đêm thi Chung kết Giọng hát Việt Nhí - The voice Kids 2016 sẽ chính thức lên sóng.

(ĐSPL) - Chỉ còn vài ngày nữa thôi, đêm thi Chung kết Giọng hát Việt Nhí - The voice Kids 2016 sẽ chính thức lên sóng. Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình và Milana là sẽ 4 giọng ca sẽ tranh tài cùng với nhau.

Đặc biệt, trước khi bước vào "cuộc chiến" gay cấn tuần này, khán giả cũng rất tò mò, không biết ai sẽ là Quán quân của mùa giải năm nay. Vì có thể thấy, Top 4 Giọng hát Việt Nhí 2016 đều là những gương mặt tài năng và ai cũng hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Quán quân.

Trước khi tìm ra gương mặt tiếp nối Quang Anh, Thiện Nhân, Hồng Minh thì hãy cùng nhau lắng nghe 3 quán quân cùng nhau dự đoán ai sẽ là Quán quân Giọng hát Việt Nhí - The Voice Kids 2016. Bên cạnh đó, ai là thí sinh để lại ấn tượng cũng như được kỳ vọng nhiều nhất từ các giám khảo The Voice kids các mùa trước.


HLV Cẩm Ly hào hứng khi nhắc đến Top 4: "Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Ly vẫn dành thời gian để xem chương trình. Top 4 gồm Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình, Milana đều có riêng cho mình một cá tính âm nhạc. Bé nào cũng khá, cũng hát tốt. Còn ai sẽ là quán quân sẽ dựa vào khán giả. Ly chỉ chúc cho các bé sẽ có một đêm thi thật sự bùng nổ và để lại ấn tượng trong lòng khán giả, đó mới chính là điều quan trọng".


Dương Khắc Linh chia sẻ: "Cũng như các HLV còn lại, đối với Linh top 4 ai cũng hoàn toàn xứng đáng để trở thành quán quân. Đặc biệt, Linh cảm nhận được rằng năm nay các HLV và các bé rất nhiệt huyết và chăm chỉ. Nhật Minh giọng ca ngày càng tiến bộ rõ nét, đây cũng là thành công của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đội nào cũng hoàn hảo, xuất sắc, ai cũng xứng đáng".


Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc The Voice Kids 2016, Hồ Hoài Anh bật mí: "Mặc dù không ngồi trên ghế nóng, nhưng tôi vẫn theo sát các bé trong mùa giải năm nay. Nói chung Top 4 ai cũng xuất sắc và biến hóa rất đa dạng. Nhật Minh, Thụy Bình, Mai Anh hay Milana đều xứng đáng để trở thành quán quân. Và nếu để chọn 1 trong 4 thì rất khó để nói, hy vọng khán giả sẽ có những quyết định đúng".


Quang Anh - Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên cho biết: "Thật sự đối với em, trong suốt hành trình của cuộc thi, Nhật Minh và Milana là hai thí sinh để lại ấn tượng trong em nhiều nhất. Hai bé đã có những tiết mục rất hoàn hảo và em tin rằng khán giả cũng sẽ rất thích những phần trình diễn này. Tuy nhiên, để nói ai là quán quân của chương trình thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, vì không chỉ Nhật Minh hay Milan, mà cả 2 bé còn lại cũng rất tuyệt vời. Ai cũng xuất sắc và ai cũng hoàn toàn xứng đáng".


Thiện Nhân - Quán quân The Voice Kids mùa 2 cho biết: "Em rất thích 4 giọng ca Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình và Milana năm nay. Để nhận xét ai hơn ai đối với em thật khó vì ai cũng hát hay, xinh đẹp và có lượng fan cũng rất lớn. Quán quân sẽ là người được khán giả yêu thích nhất vì vậy em cũng mong các em sẽ có một đêm trọn vẹn cảm xúc và thăng hoa trên sân khấu".


Hồng Minh - Quán quân The Voice Kids mùa 3: "Xem chương trình từ tập đầu tiên, đối với con, khi trải qua một chặng đường dài như vậy Top 4 ai cũng có màu sắc và cá tính riêng của mình. Để nói ai sẽ là quán quân thì rất khó vì còn dựa vào may mắn. Con hy vọng Top 4 sẽ có một đêm Chung kết cháy hết mình trên sân khấu và ai là Quán quân cũng không quan trọng".


Công Quốc - Á quân The Voice Kids 2016 chia sẻ: "Chương trình năm nay thu hút khá nhiều các bạn nhỏ hát hay. Trong đó, con rất ấn tượng với giọng hát của Nhật Minh. Không chỉ hát hay, Nhật Minh còn có phong cách trình diễn rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, con lại rất yêu mến giọng ca ngọt ngào của Thụy Bình. Em ấy khiến con rất phấn khích với các tiết mục trong cuộc thi, con hy vọng Thụy Bình sẽ là quán quân của The Voice Kids năm nay".

Nhã Thy - Học trò của Cẩm Ly chia sẻ: "Trong Top 4 con ấn tượng và thích nhất là giọng hát của Thụy Bình. Không chỉ hát hay mà em còn số báo danh 07, số may mắn mà con rất thích. Hy vọng em sẽ trở thành Quán quân năm nay".

Với mỗi Quán quân và HLV các mùa trước ai cũng cho rằng, trong Top 4 ai trở thành Quán quân The Voice Kids 2016 cũng hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một thí sinh sẽ đăng quang trong đêm chung kết và ai sẽ vinh dự nhận chiếc cup vẫn là một ẩn số bí mật.

Đêm Chung kết trao giải Giọng hát Việt Nhí - The Voice Kids 2016 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 29/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam và được trực tiếp tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Vi An

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Y0l7wlFV0Q[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-va-hlv-3-mua-du-doan-nguoi-dang-quang-giong-hat-viet-nhi-2016-a168084.html