Quang Dũng chuẩn bị đồ hoành tráng cho liveshow ở Hà Nội


Chủ nhật, 26/03/2017 | 03:26


Cùng sự kiện

Đêm nhạc “Quang Dũng – Giấc mơ mang tên mình” sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tại Hà Nội.

Đêm nhạc “Quang Dũng – Giấc mơ mang tên mình” sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tại Hà Nội.

Trước khi diễn ra tại Hà Nội, đêm nhạc “Giấc mơ mang tên mình” đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình – TP HCM qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Ngoài phần biểu diễn của nhân vật chính là ca sĩ Quang Dũng, đêm nhạc còn có sự kết hợp nhiều giọng ca nữ tên tuổi như Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Hồng Ngọc...


Đặc biệt, màn trình diễn của Quang Dũng với “tình cũ” Thanh Thảo nhận được nhiều chú ý của khán giả. Là một trong năm ca sĩ khách mời, Thanh Thảo giãi bày tâm tư dành cho bạn trai một thời. Cô kể mình quen Quang Dũng 15 năm thì có đến 4 năm yêu nhau.

"Đến nay, tôi vẫn chưa thể bước lên xe hoa vì còn mãi yêu một người, đó là Quang Dũng. Để bây giờ, trong âm nhạc và cuộc sống, tôi luôn có Quang Dũng bên cạnh", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ nói thêm, tình cảm của cô dành cho Quang Dũng từng vượt qua ranh giới của tình bạn, đến giờ dù tình cảm đó không còn sâu đậm như trước nhưng cả hai vẫn rất thân thiết và sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc cũng như trong đời sống.

Tại Hà Nội, chương trình sẽ do đạo diễn Nguyễn Việt Thanh dàn dựng với lời hứa sẽ biến sân khấu thành không gian rực rỡ, đồ sộ đúng kiểu broadway.



Đạo diễn Việt Thanh tiết lộ ý tưởng dàn dựng sân khấu chương trình tại Hà Nội: “Quang Dũng là ca sĩ đã có nhiều năm ca hát với nhiều bản “hit”, đóng góp đáng kể cho nhạc nhẹ Việt Nam, vì thế đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của anh ấy là nguồn cảm hứng để tôi dám bạo tay thực hiện các ý tưởng. Chúng tôi phải thiết kế 3 tầng sân khấu mới chứa đủ dàn nhạc giao hưởng”.



Trang phục trong liveshow của Quang Dũng được nhà thiết Tăng Thành Công thiết kế riêng cho nah mất khoảng hơn 1 tháng trời làm rất kỹ lưỡng. Còn một số đồ anh mua về từ những lần đi công tác châu âu, những phụ kiện giày dép của anh cũng được mua của những thương hiệu nỗi tiếng ở Châu Âu và Mỹ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-dung-chuan-bi-do-hoanh-trang-cho-liveshow-o-ha-noi-a185358.html