Quang Dũng trải lòng về sự nghiệp trước thềm liveshow


Thứ 7, 25/03/2017 | 04:54


Nam ca sĩ Quang Dũng sẽ tham gia chương trình giao lưu trực tuyến của báo Gia đình Việt Nam cùng với ca sĩ Phạm Thu Hà và đạo diễn Việt Thanh vào ngày 28/3 tới.

Nam ca sĩ Quang Dũng sẽ tham gia chương trình giao lưu trực tuyến của báo Gia đình Việt Nam cùng với ca sĩ Phạm Thu Hà và đạo diễn Việt Thanh vào ngày 28/3 tới.

Giọng ca trầm ấm luôn đong đầy tình cảm sâu lắng, Quang Dũng không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt.

Trong suốt quãng thời gian hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình, Quang Dũng đã ghi dấu trong lòng người yêu nhạc với những ca khúc trữ tình như “Biển nghìn thu ở lại”, “Bên đời có em”, "Diễm xưa", "Biển nhớ", “Tình bỗng chốc là không", "Còn ta với nồng nàn"...

Nam ca sĩ Quang Dũng.

Bước ngoặt sự nghiệp của Quang Dũng đến từ giải nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Bình Định năm anh 21 tuổi. Sau đó, vào năm 1998 anh tiếp tục đạt huy chương vàng cuộc thi Giọng hát hay các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên tại Huế.

Dẫu đây là những danh hiệu khiến Quang Dũng quyết định đi theo nghiệp hát, nhưng cũng không thể giúp ngay có được một vị trí vững chắc trong làng giải trí.

Quang Dũng từng tâm sự, "suốt thời gian dài, tôi chỉ hát ở trong bóng đêm nghĩa là hát ở vũ trường, phòng trà thôi, ra sân khấu 126 là mơ ước của tôi vì thời đó mọi người chỉ nghe Làn sóng xanh, không ai nghe nhạc trữ tình. Cứ nghĩ đời mình chỉ gắn với bóng tối, tôi buồn khủng khiếp".

Tuy vậy, với sự kiên trì, nỗ lực và lòng đam mê với dòng nhạc mà mình theo đuổi, Quang Dũng đã từng bước để lại ấn tượng và xây dựng được một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.

"Suốt quãng thời gian 20 năm hoạt động nghệ thuật đã qua của mình, tôi đã nhận được những tình cảm yêu mến và ủng hộ không gì có thể đo đếm được từ những khán thính giả khắp nơi… Bằng một cách nào đó, tôi và những người bạn ấy chia sẻ và động viên nhau bằng những khúc tình ca và kì lạ thay, phần lớn là những khúc tình buồn… Các bạn nghe tôi hát, ủng hộ tôi bằng nhiều cách, âm thầm và bền bỉ… như người thân trong gia đình, dù có thể thậm chí chưa từng gặp mặt" - Quang Dũng nói về các khán giả của mình.

Hôn nhân đã qua với hoa hậu Jennifer Phạm khiến không ít người nuối tiếc cho Quang Dũng, nhưng bản thân anh lại không quá để ý đến điều này.

Ngoài sự nghiệp, hiện tại cậu con trai nhỏ bé là điều quan trọng vô cùng đối với Quang Dũng. Anh cũng không vội vàng tìm kiếm người đồng hành kế tiếp bởi hiện tại anh cảm thấy mình đang có một cuộc sống khá mãn nguyện.

Sắp tới, Quang Dũng sẽ thực hiện liveshow kỷ niệm 20 ca hát dự kiến được tổ chức tại 3 địa điểm với 3 đêm diễn: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Mỹ.

Quang Dũng cho biết để thực hiện liveshow này, anh và ekip đã phải mất 6 tháng liền lên kế hoạch và từng bước chuẩn bị. Bởi anh muốn mang tới cho khán giả một không gian âm nhạc sang trọng, đẳng cấp và thật nhiều cảm xúc.

Trước thềm liveshow diễn ra tại Hà Nội vào 31/3/2017, nam ca sĩ Quang Dũng sẽ có một buổi buổi giao lưu trực tuyến với Báo gia đình Việt Nam vào lúc 10h ngày 28/3/2017.

Quang Dũng chia sẻ, anh sẽ trải lòng mình bằng tất cả sự chân thật, thẳng thắn về cuộc sống, chuyện riêng tư và cả những câu hỏi mà lâu nay khán giả hoài nghi trong buổi giao lưu này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-dung-trai-long-ve-su-nghiep-truoc-them-liveshow-a185321.html