+Aa-
    Zalo

    Ra mắt solo MV đầu tay, Seohyun (SNSD) sexy, táo bạo âu yếm trai lạ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hình ảnh sexy, táo bạo và nóng bỏng mắt của em út ngây thơ Seohyun (SNSD) trong solo MV đầu tay Don’t Say No đã khiến fan bất ngờ.

    (ĐSPL) - Hình ảnh sexy, táo bạo và nóng bỏng mắt của em út ngây thơ Seohyun (SNSD) trong solo MV đầu tay Don’t Say No đã khiến fan bất ngờ.


    Sau 10 năm hoạt động chung với girlgroup SNSD nhà SM, cô em út ngây thơ “Seo baby” đã chính thức ra mắt solo MV đầu tay mang tên Don’t Say No vào 0 giờ ngày 17/1 (giờ địa phương).

    Theo đó, MV đầu tay của Seohyun (SNSD) chính thức đánh dấu sự ra mắt với tư cách là nghệ sỹ solo.

    Seohyun (SNSD) có bước lột xác đầy táo bạo trong solo MV đầu tay

    Ngay sau khi MV được “thả xích”, bản R&B pha pop sôi động này nhanh chóng lấy được cảm tình của người hâm mộ với tiết tấu, giai điệu bắt tai. Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ bất ngờ là sự lột xác đầy táo bạo của Seohyun. Khác hẳn hình ảnh ngây thơ, trong sáng thường thấy, Seohyun trong MV này cô em út của SNSD đầy sexy, nóng bỏng và táo bạo âu yếm thân mật trai đẹp.

    Theo tiết lộ của Seohyun, đây chính là hình tượng cô theo đuổi, khác hẳn concept SM đưa ra ban đầu.

    "Don’t Say No" vừa là tên bài hát chủ đạo, đồng thời cũng là tên mini album của em út nhà SNSD. Được biết, album Don’t Say No bao gồm 7 bài hát, trong đó, Seohyun là người chắp bút cho 6 ca khúc.

    Trước thời khắc MV được ra mắt, Seohyun cũng đã có buổi showcase ra mắt và giao lưu cùng người hâm mộ và giới truyền thông. Sắp tới, cô em út của SNSD sẽ quảng bá Don’t Say No trên các chương trình âm nhạc.

    [mecloud]c1vHLdoB9w[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-solo-mv-dau-tay-seohyun-snsd-sexy-tao-bao-au-yem-trai-la-a178484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan