Sau "Diên Hi công lược", mỹ nam Hứa Khải trở lại màn ảnh Việt với "Chiêu Diêu"


Thứ 3, 26/03/2019 | 08:27


Cùng sự kiện

Tạo hình của Hứa Khải trong "Chiêu Diêu" thậm chí còn rung động lòng người hơn cả "Diên Hi công lược".

Tạo hình của Hứa Khải trong "Chiêu Diêu" thậm chí còn rung động lòng người hơn cả "Diên Hi công lược".

Sau cơn sốt "Diên Hi công lược", Hứa Khải với biệt danh "hot boy Tử Cấm Thành" trở thành một cái tên gây sốt trong làng giải trí. Mới đây, bộ phim cổ trang "Chiêu Diêu" của Hứa Khải và Bạch Lộc chính thức được lên sóng trên màn ảnh nhỏ.

Hứa Khải trở lại màn ảnh nhỏ với "Chiêu Diêu".

"Chiêu Diêu" là tác phẩm đầu tiên của Hứa Khải sau "Diên Hi công lược". Đây là phim cổ trang của đạo diễn Trịnh Vỹ Văn được kỳ vọng tiếp nối thành công của phim cung đấu do Vu Chính sản xuất, giúp nam diễn viên một lần nữa toả sáng. Trịnh Vỹ Văn là đạo diễn có tên tuổi đứng sau chỉ đạo diễn xuất trong các phim nổi tiếng như "Nữ Y Minh Phi Truyện", "Tam Quốc Cơ Mật" hay "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5 Vân Chi Phàm".

"Chiêu Diêu" là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình yêu nhiều trắc trở, gian nan của Mặc Thanh/Lệ Trần Lan (Hứa Khải) và Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) . Lộ Chiêu Diêu là một nữ ma đầu nổi tiếng khắp thiên hạ. Vì mục đích của mình, chuyện gì nàng cũng dám làm kể cả giết người, phóng hỏa hay tàn sát các môn đồ tiên môn. Thế nhưng, khi sắp trở thành Ma Vương, Chiêu Diêu lại bất ngờ… bị giết hại.

Hiểu lầm Mặc Thanh (Hứa Khải) là người hãm hại mình, Chiêu Diêu – lúc này trong thân xác của Cầm Chỉ Yên – đã cố tình tiếp cận chàng. Ban đầu mục đích vốn là để giết chết kẻ thù, nhưng nào ngờ sau bao lần cùng nhau vào sinh ra tử, biết được những điều Mặc Thanh hy sinh vì mình, Chiêu Diêu cũng rung động trước chàng.

"Chiêu Diêu" có sự góp mặt của Hứa Khải, Bạch Lộc, Mễ Lộ, Lý Tử Phong, Diệp Ân Vỹ và nhiều diễn viên khác.

Thân phận của Hứa Khải ở cả hai bộ phim cổ trang gần nhất mà anh góp mặt khiến cho ai nấy đều vô cùng thương xót. Trong "Diên Hi công lược", Hứa Khải phải chịu kiếp nam phụ, kết hôn với người mình không thích thì trong "Chiêu Diêu", mặc dù được lên làm nam chính nhưng anh chàng lại là người hội tụ đủ những điều xấu từ ngoại hình cho đến tính cách cũng bị "gán" cho biệt danh đại ma đầu ác độc.

Đặc biệt, trong diễn biến mới nhất của "Chiêu Diêu", Trải qua bao nhiêu khó khăn, gian khổ cuối cùng Mặc Thanh/Lệ Trần Lan và nàng Chiêu Diêu cũng quyết định thành hôn. Bất ngờ ngay trong hôn lễ, Lệ Trần Lan lại bị tình địch Khương Vũ “nẫng tay trên” ngang nhiên cướp mất hôn thê.

Cụ thể khi nghe tin “người trong mộng” đám cưới, Khương Vũ liền đem quân đến tấn công. Vốn là cặp ma đầu “khét tiếng” nhưng vì đang mang trọng thương nên Lệ Trần Lan, Chiêu Diêu nhanh chóng bị đánh bại. Nàng Chiêu Diêu bị Khương Vũ “bắt về” giam lỏng còn Lệ Trần Lan phải chịu khổ trong ngục tối.

Diễn biến này khiến khán giả không khỏi đau xót cho số phận của Lệ Trần Lan cũng như Hứa Khải. Nguyên nhân vì người hâm mộ mong rằng nhân vật Hứa Khải thủ vai sẽ có một “happy ending” bù đắp cho số phận “hẩm hiu” của chàng Phó Hằng trong "Diên Hi công lược".

Mặc dù vẫn đang phát sóng ở Trung Quốc, người hâm mộ Việt cũng không khỏi vui mừng khi mới đây, bộ phim đã được mua bản quyền tại Việt Nam sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 3. "Chiêu Diêu" sẽ chính thức lên sóng HTV7 lúc 17h thứ 2 – thứ 6 từ ngày 29/3 với tên mới là "Chiêu Dao".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dien-hi-cong-luoc-my-nam-hua-khai-tro-lai-man-anh-viet-voi-chieu-dieu-a268233.html