Series Reply sắp trở lại, "Trung úy Yoo" của Hậu duệ mặt trời tái xuất


Thứ 4, 22/02/2017 | 07:25


Series Reply (Lời hồi đáp) danh tiếng của nhà đài tvN sắp sửa trở lại với phần 4. Cùng với đó, trong năm 2017 này sao nữ Hậu duệ mặt trời - Kim Ji Wo cũng sẽ tái xuất

Series Reply (Lời hồi đáp) danh tiếng của nhà đài tvN sắp sửa trở lại với phần 4. Cùng với đó, trong năm 2017 này sao nữ Hậu duệ mặt trời - Kim Ji Wo cũng sẽ tái xuất màn ảnh.

Mới đây, đạo diễn Shin Won Ho, người đứng sau thành công của series Reply danh tiếng đã xác nhận, ông sẽ bắt tay ngay vào thực hiện phần 4 của loạt phim ăn khách này sau khi hoàn thành tác phẩm mà ông đang dày công chuẩn bị lúc này.

Theo đó, tác phẩm mới mà đạo diễ Shi Won Ho đã chuẩn bị thực hiện với nhà đài tvN trước khi bắt tay làm phần 4 Reply là một tác phẩm lấy bối cảnh nhà tù. Tuy nhiên, vị đạo diễn này cho biết nó sẽ khác lạ so với những chuẩn mực thường thấy ở những bộ phim thuộc thể loại này.

Đạo diễn họ Shin tiết lộ thêm, dù không mang màu sắc u tối, nhưng đây cũng không phải là một tác phẩm tươi sáng mà sẽ thuộc thể loại hài kịch đen (black comedy). Ông nhấn mạnh rằng bộ phim của mình không nhằm mục đích giải trí đơn thuần theo kiểu "mì ăn liền".

Reply 1994 và Reply 1997

Được biết, dự án mới này đạo diễn Shin Won Ho sẽ tái hợp các biên kịch từng cùng ông làm nên 3 mùa Reply đầy thành công như Jung Go Eun và Lee Woo Jung.

Đạo diễn Shin Won Ho là vị đạo diễn làm nên thành công của series Reply danh tiếng của đài tvN. Trải qua 3 mùa Reply (Reply 1997, Reply 1994 và Reply 1988), bộ phim ngày càng thu hút khán giả và nhận được sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ.

Tin tức giải trí - Series Reply sắp trở lại, 'Trung úy Yoo' của Hậu duệ mặt trời tái xuất (Hình 2).

Reply 1988 đã đưa tên tuổi nhiều diễn viên lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, series này cũng là bệ phóng đưa hàng loạt tên tuổi của các sao trẻ lên tầm cao mới như Park Bo Gum, Lee Hye Ri, Ryu Jun Yeol… Thông tin thú vị về sự trở lại của seriesdanh tiếng này chắc chắn sẽ khiến các “mọt phim” và fan trung thành của bộ phim nóng lòng chờ đón.

Cùng lúc đó, một sao nữ của bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời cũng có kế hoạch tái xuất màn ảnh trong năm nay. Đó là nữ diễn viên Kim Ji Won.

Theo đó, nhiều nguồn tin cho biết Kim Ji Won đã xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim Third-Rate My Way của đài KBS.

Sao nữ Hậu duệ mặt trời Kim Ji Won cũng có kế hoạch tái xuất trong năm nay.

Dù công ty quản lí của cô lên tiếng, hiện nữ diễn viên mới chỉ đang cân nhắc vai diễn này nhưng thông tin trên cũng tạo ra không ít mong chờ về việc được gặp lại thần tượng của mình trên màn ảnh vào năm 2017 của người hâm mộ.

Kim Ji won là nữ diễn viên đang nổi của điện ảnh Hàn Quốc. Cô được nhiều khán giả biết đến qua bộ phim Hậu duệ mặt trời nổi tiếng qua vao Trung úy Yoo. Ngoài ra, cô cũng là gương mặt quen thuộc với các vai diễn trong bộ phim truyền hình To The Beautiful You, Những Người Thừa Kế...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/series-reply-sap-tro-lai-trung-uy-yoo-cua-hau-due-mat-troi-tai-xuat-a181821.html