Show diễn có PSY và Sơn Tùng biểu diễn bị hủy vì ế vé


Thứ 4, 04/11/2015 | 03:13


(ĐSPL) - BTC chương trình cũng cho biết thêm sẽ hoàn lại tiền cho những khán giả đã mua vé.

(ĐSPL) - BTC chương trình cũng cho biết thêm sẽ hoàn lại tiền cho những khán giả đã mua vé.

Tối 1/11, BTC chương trình Super X Festival bất ngờ tuyên bố hoãn show diễn của PSY - Gangnam Style diễn ra tại Việt Nam cuối tháng 11 này vì lý do không bán được vé.

Trước đó, chương trình Super X Festival công bố sẽ đưa PSY cùng một số tên tuổi nổi đình đám khác của K-pop như: GOT7, Big Bang,… sang Việt Nam biểu diễn vào ngày 20/11 tại Hà Nội và 21/11 tại TP.HCM.

Về phía các nghệ sĩ Việt Nam sẽ có sự tham dự của Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... đây cũng là những nghệ sĩ trẻ đang được khán giả yêu mến khiến khán giả Việt vô cùng háo hức và đứng ngồi không yên chờ ngày BTC chính thức bán vé.

Tin tức giải trí - Show diễn có PSY và Sơn Tùng biểu diễn bị hủy vì ế vé


Poster giới thiệu về chương trình có sự góp mặt của PSY.

Theo ý kiến của phần đông khán giả trẻ, vé xem chương trình được bán ở mức quá cao và khả năng tài chính của họ không cho phép. Bởi vậy, sau nhiều ngày bán vé, số lượng vé bán ra cũng không nhiều như kỳ vọng của BTC.

Tối 1/11, ban tổ chức đã đưa ra thông báo: "Chúng tôi hiểu rằng, một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của chương trình chính là sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Sau khi xem xét các phản hồi của các bạn, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn lại Super X Festival. Chúng tôi phần nào đã hiểu được kỳ vọng của các bạn và sẽ trở lại với một chương trình hoàn chỉnh và tốt hơn".

Thông báo cũng cho biết tiền vé sẽ được ban tổ chức hoàn lại cho những người đã mua. 

Tiểu Quỳnh (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
[mecloud]QK1ev2KRe4[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/show-dien-co-psy-va-son-tung-bieu-dien-bi-huy-vi-e-ve-a117928.html