Sing My Song tập 7: Phan Mạnh Quỳnh kể chuyện người đã khuất


Thứ 7, 31/12/2016 | 03:14


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 7 Sing My Song, Phan Mạnh Quỳnh, Ưng Đại Vệ cùng các thí sinh khác của team Nguyễn Hải Phong sẽ trình bày sáng tác mới nhất của mình.

(ĐSPL) - Trong tập 7 Sing My Song, Phan Mạnh Quỳnh, Ưng Đại Vệ cùng các thí sinh khác của team Nguyễn Hải Phong sẽ trình bày sáng tác mới nhất của mình.

Sau tập phát sóng vòng Tranh đấu và Sáng tác của team Đức Trí với rất nhiều cảm xúc và tìm ra được hai gương mặt bước vào Chung kết, Sing My Song tập 7 tuần này sẽ là “cuộc chiến” của team Nguyễn Hải Phong.

Đây được cho là team mạnh nhất khi quy tụ những thí sinh “tài sắc vẹn toàn” là: Ưng Đại Vệ, Justyn Wesley, Bùi Công Nam, Đoàn Thế Lân, Vicky Nhung, Hồng Ngọc, Trần Dũng Khánh và Phan Mạnh Quỳnh. Đây cũng sẽ là một bài toán rất khó để khán giả và HLV tìm ra hai chiến binh đại diện cho team Nguyễn Hải Phong bước đến Chung kết.

Tuy nhiên, ở vòng thi gay cấn này, khán giả đang tò mò 8 gương mặt tài năng này sẽ mang đến điều bất ngờ đến với chương trình. Trong đó, những gương mặt được mong chờ nhất như Ưng Đại Vệ và Phan Mạnh Quỳnh có tiếp tục tạo nên “cơn sốt” hay không?

[poll3]447[/poll3]


Phan Mạnh Quỳnh sẽ mang đến một bất ngờ đặc biệt dành tặng cho khán giả. Không còn là hình ảnh “Vợ người ta” thường thấy, nam ca sĩ sẽ khiến người nghe “nổi da gà” khi kể về một câu chuyện đầu năm đi tảo mộ. Đây sẽ là một góc nhìn hoàn toàn khác của Phan Mạnh Quỳnh, sâu sắc và để lại cảm xúc rất mạnh đối với người nghe.


Chàng trai trẻ 16 tuổi Thế Lân sẽ là một điểm nhấn đặc biệt trong tập 7. Anh sẽ mang đến một ca khúc về tình yêu trong sáng và hồn nhiên như đúng lứa tuổi của mình. Đức Trí còn không ngần ngại cho rằng với đà như thế này cùng giọng hát thì Thế Lân sẽ trở thành “Hoàng tử mới của âm nhạc”. Sau “Và tôi đi” thì ca khúc mới này hứa hẹn sẽ là hit mới của học trò Nguyễn Hải Phong.


Tuy nhiên, 8 gương mặt tài năng ai sẽ bước tiếp và ai sẽ phải ngậm ngùi chia tay chương trình trong vòng thi gay cấn này. Dù đi hay ở lại, tất cả đều đã mang đến những ca khúc hay nhất để chinh phục khán giả. Đây sẽ là một cuộc chiến hấp dẫn và đáng để mong chờ nhất tại Sing My Song – Bài hát hay nhất.

Tập 7 Sing My Song – Bài hát hay nhất sẽ lên sóng lúc 21h ngày 1/1/2017 trên kênh VTV3.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sing-my-song-tap-7-phan-manh-quynh-ke-chuyen-nguoi-da-khuat-a176612.html