Sơn Tùng M-TP bất ngờ thông báo "chia tay" ông bầu Quang Huy


Thứ 2, 12/12/2016 | 04:02


Cùng sự kiện


(ĐSPL) - Ngay sau khi ngừng hợp tác với ông bầu Quang Huy, Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu quãng đường hoạt động độc lập của mình.

(ĐSPL) - Ngay sau khi ngừng hợp tác với ông bầu Quang Huy, Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu quãng đường hoạt động độc lập của mình.

Sau một thời gian dài im ắng trước nhiều đồn đoán, mới đây nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức xác nhận ngừng hợp tác với công ty chủ quản Wepro và nhạc sĩ Quang Huy trong thông cáo báo chí mới nhất gửi đến truyền thông.


Mặc dù không còn hợp tác, Sơn Tùng khẳng định mối quan hệ của anh và ông bầu Quang Huy vẫn rất tốt đẹp, và vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần thiết.

Sơn Tùng cho biết anh đã có quãng thời gian đáng nhớ và học tập, trưởng thành lên rất nhiều khi ở Wepro, anh sẽ không bao giờ quên những điều đó và trìu mến gọi Wepro là gia đình.

Tuy nhiên, nói về lý do tách ra hoạt động độc lập, nam ca sĩ chia sẻ: "Trước đây, Sơn Tùng đã nhiều lần chia sẻ về ước mơ của mình là "không chỉ dừng lại ở một ca sĩ" với nhạc sĩ Quang Huy và được sự ủng hộ. Vì vậy, để chạm đến ước mơ của mình thì Sơn Tùng phải chính là người trải nghiệm bản thân và phải tự bước đi trên con đường của mình...

Tùng thật sự cảm thấy biết ơn anh Quang Huy cùng ê kíp đã hỗ trợ và luôn luôn sát cánh cùng Tùng trong suốt thời gian qua... Mặc dù hiện tại không còn hợp tác với nhau nhưng trong tương lai nếu có lúc cần thì chúng tôi vẫn sẽ kết hợp như đã từng...".

Được biết, sau khi rời khỏi Wepro Sơn Tùng sẽ tập trung vào những dự án âm nhạc để đến gần hơn với người hâm mộ, và sản phẩm đầu tiên của Sơn Tùng là ca khúc "Lạc Trôi" do anh sáng tác.

Mặc dù đã có nhiều tin đồn trước đó, tuy nhiên "cuộc chia tay" của Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy vẫn khiến nhiều người tiếc nuối bởi trong 2 năm hợp tác, cả hai đã cùng nhau đạt được những thành tích khá đáng nể trong Vpop.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-bat-ngo-thong-bao-chia-tay-ong-bau-quang-huy-a173702.html