Sơn Tùng M-TP lần đầu dự sự kiện với vai trò CEO, vinh dự nhận nút vàng Youtube


Thứ 7, 18/02/2017 | 02:47


Cùng sự kiện

Hôm qua, Sơn Tùng M-TP đã tham dự lễ công bố thương vụ đầu tư của WebTVAsia vào Metub Network Việt Nam với vai trò CEO công ty M-TP Entertainment.

Hôm qua, Sơn Tùng M-TP đã tham dự lễ công bố thương vụ đầu tư của WebTVAsia vào Metub Network Việt Nam với vai trò CEO công ty M-TP Entertainment.

Được biết, Sơn Tùng M-TP tham dự sự kiện này nhằm ký kết với đại diện Metub Network về việc phát triển kênh YouTube và phối hợp phát triển YouTubers trẻ có tiềm năng.


Trong 2 năm phát triển kênh YouTube, Sơn Tùng M-TP đã gặt hái được nhiều thành công ấn tượng: Nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đạt nút vàng YouTube (1 triệu người theo dõi), Top 1 hạng mục video ca nhạc phổ biến nhất YouTube năm 2015 và 2016...


Nút vàng Youtube là danh hiệu cao thứ 2 của mạng video lớn nhất thế giới, chỉ trong vài năm hoạt động âm nhạc Sơn Tùng M-TP đã đạt được danh hiệu này cho thấy độ nổi tiếng và tiềm năng phát triển của anh trong tương lai.


Nam ca sĩ trẻ chia sẻ cảm xúc khi dành được chứng nhận uy tín. Anh cho biết bản thân sẽ nỗ lực hơn nữa để không làm người hâm mộ thất vọng, cũng như cố gắng duy trì phong độ trên kênh Youtube của mình.

Tham gia sự kiện còn có rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ trẻ khác đang hợp tác với Metub như vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Hoa hậu Ngọc Hân, Rocker Nguyễn, Kai Đinh, Lynk Lee, Only C, Lou Hoàng, MayJan, Jannine Weigel,...

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tình tứ sánh đôi tại sự kiện.
Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ trong bộ đầm đỏ rực.
Rocker Nguyễn.
Lou Hoàng và Only C.
MayJan.
LynkLee.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-lan-dau-du-su-kien-voi-vai-tro-ceo-vinh-du-nhan-nut-vang-youtube-a181355.html