Đạo diễn bị Minh Béo quỵt tiền bất ngờ đổi nghệ danh, làm diễn viên


Chủ nhật, 26/06/2016 | 00:51


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Với tài năng dàn dựng, viết kịch bản, đạo diễn Hoàng Khánh là cái tên được nhiều khán giả quan tâm hài kịch biết đến và yêu mến.

(ĐSPL) - Với tài năng dàn dựng, viết kịch bản, đạo diễn Hoàng Khánh là cái tên được nhiều khán giả quan tâm hài kịch biết đến và yêu mến.

Mới đây, vị đạo diễn trẻ bất ngờ thông báo đổi nghệ danh thành Huỳnh Tiến Khoa và trở lại sàn diễn sau nhiều năm vắng bóng tại chương trình Làng Hài Mở Hội.

[mecloud]sCAQL4y7m6[/mecloud]

Bước chân vào làng nghệ thuật với vai chính đầu tay trong vở kịch Cánh đồng bất tận, thế nhưng, so với những người vào nghề cùng thời, con đường phát triển nghề nghiệp của Huỳnh Tiến Khoa lại không hề thuận lợi khi cái tên cũ Hoàng Khánh chỉ mới được biết đến gần một năm trở lại đây trong vai trò đạo diễn.


Đang gặt hái nhiều thành công, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả trong vai trò đạo diễn nên quyết định trở lại với công việc diễn viên và đổi nghệ danh thành Huỳnh Tiến Khoa của anh khiến không ít bạn bè, khán giả yêu mến bất ngờ. Huỳnh Tiến Khoa chia sẻ, anh phải đấu tranh tâm lý gay gắt với quyết định thay đổi nghệ danh này, vì gần như sẽ phải làm lại từ đầu. Mặt khác, đây là cái tên mẹ anh yêu thích và thường gọi anh nhất. Đây là lần đổi nghệ danh thứ 3 của Tiến Khoa sau tên Hoàng Khánh và tên thật Huỳnh Lê Hoàng Thành từng được sử dụng thuở mới vào nghề.

Trước những lo ngại về vấn đề khán giả sẽ lạ lẫm với cái tên Huỳnh Tiến Khoa vì đã quen với cách gọi Hoàng Khánh, nam diễn viên, đạo diễn đa năng trải lòng: “Muốn thành công thì phải trải qua sự khổ luyện. Ban đầu, khán giả có thể sẽ lạ lẫm nhưng tôi tin dần họ sẽ cảm thấy quen thuộc và chấp nhận tôi. Bởi, cái tên mới giúp tôi tự tin và bộc lộ được nhiều khả năng của bản thân hơn khi trở lại sàn diễn. Đây là lúc tôi cảm thấy nhiệt huyết và muốn đương đầu, thử sức với những vai diễn nhất”.


Sự nghiệp nổi bật với tiểu phẩm hài Đòi nợ do chính anh viết kịch bản, đạo diễn và tham gia diễn xuất từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội với hàng trăm lượt chia sẻ, cả chục nghìn lượt thích. Mặc khác, vai diễn con nợ bá đạo do chính Huỳnh Tiến Khoa đảm nhận cũng được nhiều người chú ý và yêu thích đã thôi thúc anh quay trở lại với sàn diễn sau nhiều năm tạm ngưng diễn xuất.

Trở lại với vai trò diễn viên, Huỳnh Tiến Khoa tiếp tục viết nhiều kịch bản hài cho các chương trình đình đám cũng như các tiểu phẩm dự thi và trình diễn của chính mình tại Làng Hài Mở Hội. Không chỉ thể hiện mình là một diễn viên hài thông minh, chăm chỉ, sáng tạo mà nhờ tư duy dàn dựng tốt của mình, Huỳnh Tiến Khoa góp phần duy trì phong độ vững vàng cho các phần thi của Đội Xém Cười trong nhiều tuần thi vừa qua.


Tiếp tục khai thác các mảng miếng hài hiện đại trong đêm thi thứ 9 tại Làng Hài Mở Hội, Huỳnh Tiến Khoa tiếp tục chứng tỏ tài năng dàn dựng, biên kịch của mình với tiểu phẩm "Trả chồng cho tui". Anh sẽ cùng các đồng đội Dương Thanh Vàng, Hồng Trang, Phúc Dzelo, Phạm Hy, Võ Ngọc Tân, Võ Ngọc Tiến hóa thân thành các nhân vật dân gian để tạo nên sự hoạt náo, vui nhộn trong đêm thi tình huống của Làng Hài Mở Hội.

"Gả chồng cho tui" đề cập đến tình hình thiếu an toàn khi sử dụng các thực phẩm hiện nay hứa hẹn không chỉ đem đến cho khán giả sự sảng khoái, vui cười mà còn truyền tải những thông điệp gần gũi, đầy tính nhân văn.

Ngoài Xém Cười, các đội chơi khác của Làng Hài Mở Hội cũng đang gấp rút tập luyện chuẩn bị cho đêm thi thứ 9 phát sóng vào 29/6 tới.

[mecloud]VmNeHMQRQH[/mecloud]

Vì đây là đêm thi quyết định đội phải lội ngược dòng trong tập 10 của Làng Hài Mở Hội nên sự xuất hiện ủng hộ bất ngờ của BB Trần, thành viên đội Divo trong hậu trường khiến các đội thi la toáng, trêu chọc anh sẽ lây xui xẻo cho mọi người.


Đối mặt với nguy cơ phải dừng chân tại Làng Hài Mở Hội khi thể hiện phong độ khá thất thường trong đêm thi trước, các thành viên đội Anh Em (Hứa Minh Đạt, Lê Hoàng, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Gia Linh, Thái Vũ, Huỳnh Phương, Xuân Vinh) quyết định đặt cược số phận khi hóa thân thành nhân vật dân gian để phản ánh vấn đề thời sự của thời hiện đại. Muôn hình vạn trạng các tình tiết vô lý, hài hước trong tiểu phẩm "Kỳ cục án", với buổi thể hiện tài trinh thám của các trưởng giả kiến thức hạn hẹp nhưng luôn thích thể hiện trước mặt vị Quan Huyện đảm bảo sẽ khiến khán giả phải bật cười.


Lựa chọn chủ đề "Tương lai" để gửi gắm các thông điệp “tiết kiệm”, “quý trọng” nguồn nước như tính mạng, tiểu phẩm Nước do các thành viên đội Đom Đóm (Lê Nam, Minh Trọng, Hoàng Tuấn, Phi Hạt, Tùng Bảo) thể hiện sẽ đem đến sự dí dỏm, vui nhộn khi vẽ nên viễn cảnh trái đất bị hạn hán, con người khao khát có nước sử dụng như thế nào trong tương tai.

Với "Lời nguyền truyền kiếp", đội Ngũ Sắc (Tô Thiên Kiều, Điền Trung, Thanh Thảo, Minh Trường, Nhã Thi) đem cải lương du nhập sao hỏa bằng các kỉ xảo hiện đại như phim Hollywood. Thể hiện khao khát giữ vững giá trị truyền thống của nghệ thuật dân tộc, câu chuyện về các hậu duệ của gánh hát ba Bèo của đội Ngũ Sắc hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim những ai yêu mến cải lương.

Tập 9 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày thứ tư 29/6/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Trấn Thành và diễn viên điện ảnh Thanh Mai.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]sRKtEYu1jz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-bi-minh-beo-quyt-tien-bat-ngo-doi-nghe-danh-lam-dien-vien-a136852.html