"Thần Chết" Lee Dong Wook suýt thì trượt vai trong "Goblin"


Thứ 5, 05/01/2017 | 06:21


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Mới đây, nam diễn viên Lee Dong Wook đã tiết lộ về quá trình thử vai khá gian nan của anh cho nhân vật Thần Chết trong "Goblin".

(ĐSPL) - Mới đây, nam diễn viên Lee Dong Wook đã tiết lộ về quá trình thử vai khá gian nan của anh cho nhân vật Thần Chết trong "Goblin".

Phim truyền hình của đài tvN "Goblin" đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình ngay từ khi công chiếu. Thậm chí bộ phim còn vượt cả độ nổi tiếng của "Hậu duệ Mặt Trời" dù mới lên sóng được vài tập.

Dàn diễn viên chính của phim bao gồm Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo Ina và Yook Sungjae đã thể hiện sự tương tác và tung hứng tuyệt vời với nhau. Đặc biệt, bromance giữa "Thần Chết" Lee Dong Wook và "Yêu Tinh" Gong Yoo là một trong những điểm nhấn sáng giá, khiến cho khán giả không thể nào bỏ qua tác phẩm cuối năm 2016 của biên kịch vàng Kim Eun Sook.


Tuy nhiên, thật bất ngờ khi tiết lộ mới đây của dàn diễn viên cho biết, suýt nữa người hâm mộ đã không được thấy cặp đôi bá đạo này trên màn ảnh "Goblin", bởi vì Lee Dong Wook đã suýt không được chọn vào vai Thần Chết.


Trước đó, biên kịch Kim Eun Sook không ngần ngại chia sẻ về việc bà đã chọn vai diễn "Yêu tinh" Kim Shin cho Gong Yoo ngay từ khi viết kịch bản.

"Tôi đã bị Gong Yoo từ chối rất nhiều lần trong suốt 5 năm qua, bởi vậy tôi đã phải cực kỳ thận trọng khi đưa ra lời đề nghị để anh ấy xuất hiện trong tác phẩm lần này của mình" - biên kịch Kim cho biết.

Quá trình thử vai của Lee Dong Wook, thì lại không hề được tiết lộ, và trên thực tế cũng không hề suôn sẻ như Gong Yoo.

Một nguồn tin trong ngành cho hay, biên kịch Kim Eun Sook thậm chí còn không hề liên hệ với Lee Dong Wook đến thử vai "Thần Chết" bị đội ngũ sản xuất cho rằng hình ảnh của anh không phù hợp với nhân vật.

Nhưng bằng cách nào đó Lee Dong Wook đã đọc được kịch bản của "Goblin" và bày tỏ mối quan tâm đến vai diễn. Sau đó mặc dù có được sự hỗ trợ của công ty quản lý, nhưng nữ biên kịch vẫn giữ vững quan điểm của mình.


[poll3]530[/poll3]

Và sau một lần gặp mặt chính thức cuối cùng với biên kịch Kim Eun Sook, Lee Dong Wook đã thành công thuyết phục được bà rằng mình là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn. Thông qua việc nghiền ngẫm, thấu hiểu kịch bản và cả nhân vật của mình, Lee Dong Wook đã tạo nên một "Thần Chết" đặc biệt của riêng anh khiến khán giả không thể không yêu mến.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-chet-lee-dong-wook-suyt-thi-truot-vai-trong-goblin-a177136.html