The Remix: Dù có Mây Trắng hỗ trợ, Yến Trang vẫn "bại trận" trước Bảo Thy


Thứ 7, 25/03/2017 | 02:35


Cùng sự kiện

Tập 10 Remix New Generation là trận chiến của hai nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng là Bảo Thy và Yến Trang với chủ đề âm nhạc Funk - Blue Jazz.

Tập 10 Remix New Generation là trận chiến của hai nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng là Bảo Thy và Yến Trang với chủ đề âm nhạc Funk - Blue Jazz.

Cả Yến Trang và Bảo Thy đều đã mang đến những tiết mục đầy màu sắc, hấp dẫn một cuộc chiến "ngang tài ngang sức" và sự dừng chân của ai cũng khiến khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối.

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo The Remix vẫn là 3 nhạc sĩ nổi tiếng Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh và giám khảo khách mời SlimV.

Team Bảo Thy bước vào phần thi đầu tiên với 3 ca khúc "Ngốc nghếch - Can’s get you out of my head - Give me your love". Bảo Thy sẽ kể về sự phản bội của người đàn ông trong tình yêu và sự thay đổi mới mẻ để tìm được hạnh phúc mới.


Với "Ngốc nghếch" một bản dance sôi động đã được Bảo Thy biến hóa thành một bản Blue jazz đầy mê hoặc. Công chúa bong bóng "lột xác" với hình tượng quyến rũ và mạnh mẽ. Đặc biệt, Bảo Thy đã có màn xoay vòng liên tục trên không khiến khán giả phải "thót tim".

Sau trận "say mê" cùng "Ngốc nghếch" sân khấu bắt đầu nóng dần lên với ca khúc "Can’s get you out of my head", Bảo Thy biến thành một nàng công chúa mang vẻ đẹp huyền bí và sắc lạnh. Sân khấu được dàn dựng bởi hiệu ứng "kính vỡ" vô cùng đẹp mắt, dẫn khán giả vào một chốn "mê cung" đầy ảo ảnh.


Âm nhạc sôi động cùng vũ đạo mạnh mẽ tiếp tục được Bảo Thy mang ra "đốt mắt" khán giả. Đặc biệt, rapper Kimmese còn khiến khán giả như muốn "nổ tung" khi bắn rap cực ngầu trên sân khấu.

Đến với "Give me your love", ca khúc đã khoát lên mình một bản phối "cực sung", Bảo Thy trở lại hình ảnh ngọt ngào, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng. Nữ ca sĩ làm "bùng nổ" sân khấu bằng vũ điệu "thả tim" vô cùng dễ thương.


Đặc biệt hơn, tiết mục còn có sự trợ giúp của "Hoàng tử" S.T, những bước nhảy điêu luyện cùng dàn vũ công hoành tráng tạo nên một không khí tưng bừng nhất trên sân khấu Remix.

Kết quả, Bảo Thy nhận được 39.5 điểm từ giám khảo.

Tiếp đến là phần thi của team Yến Trang, nữ ca sĩ mang đến 3 ca khúc "Keep me in love - Dù anh muốn - Bao giờ lấy chồng".

Mỗi tiết mục đều mang một màu sắc riêng biệt, team Yến Trang cũng bám sát chủ đề và thể hiện đúng tinh thần của nhạc Funk - Blue jazz. Và đúng như danh hiệu “nữ hoàng chiêu trò” Yến Trang đã đốt mắt khán giả với những màn vũ đạo “có một không hai”.

Với "Keep me in love" Yến Trang mang đến một bản phối mới đầy cảm xúc. Đặc biệt, màn nghiêng mình trên bục cao 2m khiến khán giả ngưỡng mộ độ "liều mạng" của Yến Trang. Đến với "Dù anh muốn", Yến Trang hóa thân thành một cô nàng xinh đẹp, kiêu kỳ khoe vũ đạo quyến rũ mê hoặc khán giả. Ở phần trình diễn này, Yến Trang cũng sử dụng những tấm kính thủy tinh để tăng độ ảo ảnh trên sân khấu.



Một điểm nhấn "cực mạnh" của Yến Trang là phần trình diễn "Bao giờ lấy chồng" kết hợp cùng những thành viên của nhóm Mây Trắng. Bản hit triệu view của Bùi Bích Phương được khoát lên một bản phối vui nhộn, nhóm Mây Trắng thể hiện vũ đạo lôi cuốn xen lẫn hài hước trên sân khấu khiến người xem sẽ vô cùng thích thú.

Lần đầu tiên, sau 10 năm tan rã, nhóm Mây Trắng đã trở lại thật sự "bùng nổ" và còn ôm nhau hạnh phúc sau phần trình diễn "mười điểm trên mười".


Kết quả, team Yến Trang nhận được 39,5 điểm từ giám khảo.

Đến lúc team Bảo Thy và team Yến Trang ra sân khấu nhận kết quả. Hai team đang có số điểm ngang bằng nhau là 39.5. Cuối cùng, với số điểm quy đổi từ bình chọn khán giả cao hơn (4 điểm) team Bảo Thy đã giành chiến thắng và bước tiếp vào vòng trong.


Tập 11, Remix New Generation với màn đối đầu của Mai Tiến Dũng và nhóm Tronie - MiA sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 31/3 trên kênh VTV3.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-remix-du-co-may-trang-ho-tro-yen-trang-van-bai-tran-truoc-bao-thy-a185296.html