The Voice 2015: Thu Phương lập kỷ lục với 10 thí sinh vào liveshow


Thứ 2, 06/07/2015 | 01:33


(ĐSPL) – Đội của HLV Thu Phương chính thức lập kỷ lục mới với thành tích 10/11 thành viên lọt vào Vòng Liveshow "Giọng hát Việt 2015".

(ĐSPL) – Đội của HLV Thu Phương chính thức lập kỷ lục mới với thành tích 10/11 thành viên lọt vào Vòng Liveshow "Giọng hát Việt 2015".

[mecloud]QPT1jH9CyO[/mecloud]

Sau những đêm thi đầy căng thẳng, vòng Đối đầu cũng đã khép lại với tuần thi cuối cùng nhiều gay cấn và cảm xúc. Những gương mặt sau cuối bước vào vòng Liveshow cũng đã lộ diện, để chuẩn bị cho những đêm tranh tài trong vòng thi hấp dẫn nhất.

Với tập 4 vừa phát sóng, tập thi này đã cống hiến cho khán giả một đêm thi thực sự bùng nổ với những tiết mục ấn tượng.


Mở màn đêm thi là hai giọng ca trữ tình đến từ đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm: Ngọc Sang và Liên Trà. Với bản tình ca của nhạc sĩ Dương Cầm, cặp đôi này đã mang tới đêm thứ 4 vòng Đối đầu một không gian lãng mạn da diết và đầy cảm xúc.


Là tiết mục cuối cùng, cũng là hai chàng trai duy nhất trong đội của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng, Đăng Quang và Hữu Toàn đã thể hiện màu sắc của mình với màn hòa tấu piano thú vị cùng sự đối nghịch tính cách trong ca khúc nổi tiếng Beat it.


Tiếp tục “chất lửa” từ màn trình diễn trước, bộ 3 Vicky Nhung – Thành Nam – Phượng Nguyễn của đội Mr. Đàm đã đốt nóng sân khấu đêm Đối đầu tuần này với sự nội lực và nhiệt huyết của mình trong ca khúc Wrecking ball.


Ngay sau đó, tập 4 như lên cao trào với màn song đấu của hai chất giọng đẹp đến từ đội nàng “Họa mi tóc nâu”, Đức Phúc và Hoàng Phong. Cặp đấu này đã cùng nhau hòa giọng và thể hiện bài hát Try đầy mới lạ và đặc sắc với phong cách trình diễn tự nhiên, phóng khoáng.


Phần thi cuối cùng trong tuần đến từ hai giọng hát đối lập của đội giọng ca Chưa bao giờ, Quỳnh Như – Khánh Linh. Hai cô gái với hai cá tính, hai phong cách khác biệt đã cùng bổ sung, hỗ trợ nhau để tạo nên một cái kết đẹp cho vòng Đối đầu với bản song ca Anh và anh độc đáo .

Với tập 4 vòng Đối đầu, các Huấn luyện viên đã vô cùng khó khăn trước sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh. Các tài năng không chỉ lột xác trong giọng hát, kỹ thuật mà còn là phong cách biểu diễn, cùng với đó là sự tương hỗ, kết hợp hoàn hảo với bạn diễn của mình.


Khi chứng kiến các học trò thân yêu tỏa sáng, bên cạnh sự tự hào, hãnh diện, các “ghế nóng” còn có sự khó xử khi đưa ra quyết định. Trong đêm thi này, hai quyền cứu vẫn còn hữu dụng và Huấn luyện viên Thu Phương cùng Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định mở thêm một cánh cửa nữa cho hai tài năng Hữu Toàn và Quỳnh Như.

Vòng Đối đầu đã kết thúc, 28 gương mặt xuất sắc nhất mùa thứ 3 Giọng hát Việt đã xuất hiện. Ngay khi hoàn thành các đêm Đối đầu, các thí sinh đã bắt tay ngay vào việc tập luyện để chuẩn bị cho vòng Liveshow sắp diễn ra và tất cả họ đã sẵn sàng để tỏa sáng và bùng nổ cho những đêm Biểu diễn trực tiếp, bắt đầu từ ngày 12/7 tới.

NGUYÊN VŨ

Video đang được xem nhiều:

[mecloud]qpG2hIY29h[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-voice-2015-thu-phuong-lap-ky-luc-voi-10-thi-sinh-vao-liveshow-a100994.html