Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 nhí nhảnh tạo dáng trước biển


Thứ 2, 14/09/2015 | 04:01


(ĐSPL) - Các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt nam 2015 vô cùng hào hứng tìm hiểu về thiên nhiên và con người Nha Trang và không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

(ĐSPL) - Các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt nam 2015 vô cùng hào hứng tìm hiểu về thiên nhiên và con người Nha Trang và không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình khi có dịp đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này.


Các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam được BTC đưa đi tham quan những danh lam thắng cảnh đặc trưng tại thành phố Nha Trang.

Bên cạnh việc tập luyện, trau dồi các kỹ năng mềm cùng những chuyên gia uy tín, ban tổ chức cũng lên lịch trình nhiều hoạt động thăm quan các địa điểm nổi tiếng của Nha Trang xinh đẹp – thành phố đăng cai tổ chức cuộc thi.


Các thí sinh tham gia họa động trồng cây.

Sáng 13/9, các thí sinh tham gia hoạt động trồng cây và sau đó là tham quan những danh lam thắng cảnh đặc trưng tại thành phố Nha Trang như: Hòn Chồng, khu di tích Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, Nhà thờ Núi. Đây đều là các điểm đến văn hóa và lịch sử, thu hút rất đông khách du lịch ghé thăm.


Tạo dáng nhí nhảnh trước vẻ đẹp của biển Nha Trang.

Với nhiều thí sinh đến từ những vùng miền khác nhau của đất nước, họ vô cùng hào hứng tìm hiểu về thiên nhiên và con người của thành phố biển Nha Trang. Các cô gái tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Hòn Chồng, khu di tích Tháp Bà Ponagar hay dành thời gian cầu nguyện bình an tại chùa Long Sơn và nhà Thờ Núi.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các thí sinh tại những địa điểm nổi tiếng nhanh chóng thu hút đông đảo người dân và khách du lịch. Họ đều dành nhiều lời khen cho ngoại hình nổi bật cùng sự tự tin, năng động của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sau hoạt động tham quan, các thí sinh sẽ quay trở lại luyện tập và tổng duyệt cho đêm bán kết diễn ra vào tối 15/9.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

[mecloud]CHZLWMQymX[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2015-nhi-nhanh-tao-dang-truoc-bien-a110487.html