+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ ảnh bê bối trước đêm chung kết

    ĐS&PL Người đẹp Bàng Trác Hân bị tung ảnh tiệc tùng thâu đêm vào tối 28/8, chỉ hai ngày trước khi đêm chung kết diễn ra.

    Người đẹp Bàng Trác Hân bị tung ảnh tiệc tùng thâu đêm vào tối 28/8, chỉ hai ngày trước khi đêm chung kết diễn ra.

    Theo Nam Đô, Bàng là thí sinh lọt Top 16 người đẹp nổi bật tranh tài trong đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2015 diễn ra vào tối 30/8. Những hình ảnh bị đăng tải đã khiến Bàng Trác Hân gặp chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng. Trên trang web của đài TVB - đơn vị tổ chức cuộc thi hiện có rất nhiều đơn thư và tin nhắn gửi về yêu cầu gạch tên cô khỏi danh sách các ứng viên Hoa hậu.

    Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ ảnh bê bối trước đêm chung kếtThí sinh Hoa hậu lộ ảnh tiệc tùng thâu đêm.

    Dư luận Hong Kong lên tiếng chỉ trích: "Chúng tôi cho rằng, Bàng Trác Hân không xứng đáng có mặt trong đêm chung kết", "Đề nghị loại tên cô ấy", "Không có lời nào thanh minh được cho một Hoa hậu ưa tiệc tùng, có quá khứ bê bối".

    Trong loạt ảnh do báo chí Hong Kong đăng tải có thể thấy, chân dài tuổi đôi mươi là gương mặt quen thuộc của các hộp đêm. Nguồn tin từ On khẳng định: "Bàng Trác Hân là cô gái phóng túng, nhẵn mặt với hộp đêm, rượu bia, thuốc lá từ nhiều năm nay".

    Một số bạn bè của người đẹp tiết lộ: "Chẳng ai lạ chuyện cô ấy ăn chơi như thế nào. Trác Hân từng công khai nhiều ảnh vui vẻ sau những cuộc vui trên trang cá nhân. Chỉ đến gần đây khi dự thi Hoa hậu, cô mới xóa hết loạt ảnh đó, mang đến hình ảnh tinh khôi".

    Trước áp lực từ dư luận và truyền thông, đến thời điểm này, đài TVB vẫn giữ thái độ im lặng. Thực tế, vài năm nay, các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong luôn vướng vào thị phi đời tư. Điều này khiến danh hiệu này không còn sức nặng như xưa.

    Bàng Trác Hân trong vòng loại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.

    Theo Zing.vn

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]t56U5TniMw[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-hong-kong-lo-anh-be-boi-truoc-dem-chung-ket-a108528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.