+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Idol rủ nhau đi ăn kem cùng Fan sau đêm Gala 4

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau đêm thi gay cấn ở Gala 4 với chủ đề Nhắn gửi yêu thương, các thí sinh Idol đã cùng fan tụ tập để ăn mừng vì được đi tiếp.
    (ĐSPL) - Sau đêm thi gay cấn ở Gala 4 với chủ đề "Nhắn gửi yêu thương", các thí sinh Idol đã cùng fan tụ tập để ăn mừng vì được đi tiếp.
    Đêm thi với chủ đề Nhắn gửi yêu thương vừa được diễn ra với sự tranh tài của 6 gương mặt với 6 cá tính âm nhạc khác nhau. Khép lại đêm thi, thí sinh Nguyễn Duy phải ra về với số phiếu bình chọn thấp nhất. Và 5 gương mặt còn lại là Vân Quỳnh, Hà Nhi, Trọng Hiếu, Minh Quân, Bích Ngọc đã có cơ hội tiếp tục thử sức ở đêm Gala 5 sắp tới.
    Top 6 thí sinh Idol
    Vừa mệt và vừa vui sau khi chương trình vừa kết thúc, các thí sinh Idol đã rủ nhau ra khỏi ngôi nhà chung để chung vui cùng fan của mình đang chờ đợi ở phía ngoài. Đây cũng là khoảng thời gian duy nhất mà các thí sinh Idol được xả stress sau những ngày tập luyện ròng rã trên sân khấu.
    Hà Nhi nhí nhảnh bên mẹ
    Hà Nhisau khi được ban giám khảo nhận xét khá tích cực về phần trình diễn ca khúc All of me nên tinh thần cảm thấy khá phấn khích, vì thế cô liên tục hét to và ôm hôn từng người trong gia đình và fan hâm mộ của mình đã đến sân khấu ủng hộ. Sau đó, Hà Nhi và mọi người cùng ăn kem tại một cửa hàng gần đó. Hà Nhi cho biết thêm: “Sau đêm thi này, Nhi sẽ cố gắng đi thật sâu để không phụ lòng ban giám khảo đã tin tưởng mình”.
    Fan của Hà Nhi tập trung khá đông
    Hà Nhi luôn tràn đầy năng lượng và sức sống
    Khác với hình ảnh một cô ca sĩ chững chạc trên sân khấu, ngoài đời thường Hà Nhi khá năng động và bay nhảy khắp nơi để giao tiếp với tất cả mọi người.

    Hotboy Trọng Hiếu cũng có mặt ngay sau đó, ngay lập tức anh được fan bủa vây và xin chụp hình cùng.

    Cô nàng mũm mĩm Bích Ngọc
    Cô nàng mũm mĩm Bích Ngọc cũng có một lượng fan khá hùng hậu đến từ trường Đại học Kiến Trúc TPHCM, ngôi trường mà Bích Ngọc đang theo học.


    Rất đông fan đã chờ đợi Bích Ngọc ngay từ khi chương trình kết thúc để có thể chụp hình chung và gặp gỡ thần tượng. Sau đó, Bích Ngọc cùng uống nước và chia sẻ những kỉ niệm với họ trong suốt những ngày vừa qua.
    PHÚ LÊ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-idol-ru-nhau-di-an-kem-cung-fan-sau-dem-gala-4-a100160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.