Thí sinh The Face bực mình với HLV Minh Hằng khi bị xúc phạm đến gia đình


Thứ 2, 05/11/2018 | 10:03


Cùng sự kiện

“Tôi cảm thấy bực bởi đó là sai sót của tôi, chị có thể nhắc nhở và chửi bới tôi nhưng không đến nổi quy chụp đến cả gia đình tôi như vậy”, thí sinh The Face bức xúc.

“Tôi cảm thấy bực bởi đó là sai sót của tôi, chị có thể nhắc nhở và chửi bới tôi nhưng không đến nổi quy chụp đến cả gia đình tôi như vậy”, thí sinh The Face tỏ ra khá bức xúc với HLV Minh Hằng.

Tin tức giải trí - Thí sinh The Face bực mình với HLV Minh Hằng khi bị xúc phạm đến gia đình

Giọt nước mắt của thí sinh The Face Như Mỹ

Trước nguy cơ bị banh team sau tập 3, bất ngờ, Võ Hoàng Yến có cú lội ngược dòng xuất sắc với 2 chiến thắng liên tiếp. Cục diện đã bắt đầu có sự chuyển hướng mạnh mẽ, chiến tuyến song Hằng có nguy cơ tan rã khi phải liên tiếp đối đầu nhau để đưa ra các chiến lược giữ người. Nếu như trong tập 4, Minh Hằng ngậm ngùi tiễn Xuân Phúc rời khỏi cuộc thi, thì trong tập 5 cảm giác đắng đó được Thanh Hằng nếm trải, và nó khốc liệt hơn bao giờ hết khi người ra về là Mid Nguyễn – “ngựa chiến” của team “Chị Đại”.

Tin tức giải trí - Thí sinh The Face bực mình với HLV Minh Hằng khi bị xúc phạm đến gia đình (Hình 2).

Về phòng thông báo kết quả, Võ Hoàng Yến đã mang đến cho Tuyết Như một cú lừa ngoạn mục. Giấu nhẹm đi về việc giành chiến thắng, Võ Hoàng Yến đưa thẳng Tuyết Như vào phòng loại vì lỗi lầm gây ra trước đó tại lớp Master class trong tập 4. Đây là sự trừng phạt được báo trước dành cho Tuyết Như, nhưng may mắn lần này team Võ Hoàng Yến chiến thắng và tất cả chỉ là một vở kịch do chính vị huấn luyện viên nào đạo diễn để ăn mừng thắng lợi theo cách đặc biệt nhất.

Tin tức giải trí - Thí sinh The Face bực mình với HLV Minh Hằng khi bị xúc phạm đến gia đình (Hình 3).

HLV Minh Hằng thông báo về kết quả thua cuộc

Ở một cảm xúc đối lập, Minh Hằng thua bất ngờ trước Võ Hoàng Yến ngay ở thử thách có sự đồng hành của nhãn hàng “ruột” của cô. Đó là một phần nguyên nhân dẫn đến việc Minh Hằng đặt để rất nhiều cảm xúc khi về phòng thông báo kết quả. Minh Hằng lựa chọn Như Mỹ vào phòng loại vì thí sinh này thực hiện tệ nhất phần thử thách. Phòng loại tập 5 chứng kiến rất nhiều sự bức xúc của Minh Hằng. Đầu tiên là việc cô chỉ trích Như Mỹ vô tư dẫn đến vô tâm khi có những hành động chưa đúng mực tại thử thách chính ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Lời lẽ của Minh Hằng dành cho Như Mỹ có phần nặng nề: “Làm sao một cô bé tuổi nhỏ như thế lại có thể ngồi với người lớn với tư thế và thái độ như thế!...Người ta sẽ đánh giá tư cách của em và đánh giá luôn cả gia đình của em!”. Như Mỹ thể hiện sự không hài lòng với huấn luyện viên của mình: “Tôi hơi cảm thấy bực mình bởi vì đó là sai sót của tôi, chị có thể nhắc nhở và chửi bới tôi, nhưng không đến nổi quy chụp đến cả gia đình tôi như vậy”.

Cơn thịnh nộ của Minh Hằng còn diễn ra dữ dội hơn trước đó đối với Như Mỹ, lần này là đối với ekip sản xuất. Cô bày bỏ sự tức tối khi Thanh Hằng đã nhìn thấy việc cô lựa chọn Như Mỹ vào phòng loại. Minh Hằng lo sợ Thanh Hằng sẽ đưa vào một thí sinh mạnh để khiến đội của cô gặp yếu thế. Đỉnh điểm của màn drama này chính là hành động bỏ quay hình. Đó là lý lo cho sự vắng mặt của Mentor Minh Hằng tại phòng chờ.

Tin tức giải trí - Thí sinh The Face bực mình với HLV Minh Hằng khi bị xúc phạm đến gia đình (Hình 4).

Một lần nữa “chị Đại” Thanh Hằng phải đón nhận thất bại tại The Face Vietnam 2018. Vị HLV này quyết định “chơi lớn” khi cử Mid Nguyễn bước vào phòng loại. Thanh Hằng tin tưởng “lớp trưởng” của đội mình sẽ đủ bản lĩnh, đủ lý lẽ và đủ tự tin để thuyết phục Võ Hoàng Yến.

Linh Chi tỏ ý không hài lòng với quyết định của Mentor Thanh Hằng, thí sinh này đã mạnh dạn “chất vấn” huấn luyện viên của mình. Cô cho rằng, thay vì Mid Nguyễn, Mạc Trung Kiên với phần thể hiện nhạt nhòa thì tất nhiên nên bước vào phòng loại. Sự bức xúc của Linh Chi có vẻ được dồn nén đã lâu, được dịp, cô đã bày tỏ rất nhiều điều: “Kiên còn ngồi ở đây là một sự may mắn…”.

Tin tức giải trí - Thí sinh The Face bực mình với HLV Minh Hằng khi bị xúc phạm đến gia đình (Hình 5).

Như Mỹ thể hiện sự không hài lòng với HLV Minh Hằng

Sự phản kháng của Linh Chi nhận về sự thất vọng của Thanh Hằng. Nhưng hơn ai hết, là người trực tiếp dõi theo sự tiến bộ về năng lực của các thí sinh, Thanh Hằng ghi nhận và chia sẻ những cảm xúc với Linh Chi bằng những lời giải thích thỏa đáng: “Chúng ta đang gặp áp lực rất lớn từ nhiều phía vì đây đã là tập 5 và chúng ta vẫn còn 5 thành viên. Chính vì thế, chúng ta phải đưa ra một chiến binh mạnh đủ lý lẽ, năng lượng để thuyết phục được Võ Hoàng Yến”.

Mid Nguyễn là thí sinh duy nhất nhận được 3 sự lựa chọn của các vị huấn luyện viên, tất nhiên trong đó có Võ Hoàng Yến. Cùng với quá trình theo dõi phần thể hiện của Mid Nguyễn tại The Face Vietnam 2018, Võ Hoàng Yến đánh giá rất cao năng lực của thí sinh này. Chính vì lẽ đó, cô cảm thấy bất công thay, nên đã quyết định trao cho Mid Nguyễn thêm một cơ hội quay trở về thuyết phục Mentor Thanh Hằng đổi người. Mid Nguyễn đã từ chối vì không muốn làm khó huấn luyên viên của mình, một người anh rất kính trọng. Sự cố chấp của Mid Nguyễn đã đẩy nhanh quyết đinh loại trừ của Võ Hoàng Yến. Võ Hoàng Yến cho rằng huấn luyện viên Thanh Hằng tham lam khi đến tập 5 vẫn có ý định bảo toàn team bằng việc đưa vào một thí sinh mạnh. Thêm vào đó, Mid Nguyễn được đánh giá cao trên sàn diễn thời trang nhưng tại The Face Vietnam 2018, thí sinh này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều điều. Quyết định cuối cùng của Võ Hoàng Yến tại phòng loại tập 5: “Mid Nguyễn không phải là The Face Vietnam 2018”.

Tin tức giải trí - Thí sinh The Face bực mình với HLV Minh Hằng khi bị xúc phạm đến gia đình (Hình 6).

Như Mỹ là thí sinh may mắn đi tiếp. Trước đó, khi đối mặt với Võ Hoàng Yến, cô đã chia sẻ câu chuyện đam mê với nghề một cách đầy xúc động: “Em là một người khiếm khuyết. Em không tự tin với bản thân mình. Nhưng tự tin với nghề. Em đã quyết tâm đi thi dù cho không nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và gia đình…”. Lần đầu tiên trải lòng về khiếm khuyết của bản thân, Như Mỹ nghẹn ngào nói về bàn tay không trọn vẹn chỉ với 8 ngón của mình. Một tai nạn xảy ra khi Như Mỹ chỉ vừa tròn 6 tháng tuổi đã để lại cho cô mặc cảm về ngoại hình cho đến hiện tại. Sau tất cả, cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy nghị lực của đội Minh Hằng đã vượt qua hết những sóng gió trong tập 5 và tiếp tục đồng hành với chương trình The Face Vietnam 2018 ở những tập tiếp theo.

Tin tức giải trí - Thí sinh The Face bực mình với HLV Minh Hằng khi bị xúc phạm đến gia đình (Hình 7).

Thí sinh Như Mỹ đối mặt với Võ Hoàng Yến

Tập 6 của chương trình The Face Vietnam 2018 sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 11/11 trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 30 phút, trên hệ thống FPT Play vào lúc 21 giờ 30 phút.

Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-the-face-buc-minh-voi-hlv-minh-hang-khi-bi-xuc-pham-den-gia-dinh-a250199.html