+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên – Công Vinh ra biển thả cá phóng sinh

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong kỳ nghỉ dưỡng ở Nha Trang, Thủy Tiên và Công Vinh không quên ra biển thả cá phóng sinh.

    (ĐSPL)- Trong kỳ nghỉ dưỡng ở Nha Trang, Thủy Tiên và Công Vinh không quên ra biển thả cá phóng sinh.

    Sau khi hoàn thành xong bộ phim đầu tay Điệp vụ 3 Lờ, Thủy Tiên và Công Vinh đã có chuyến nghỉ dưỡng dài ngày tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

    Cách đây vài ngày, cặp Beck – Vic Việt Nam khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe hình ảnh tuyệt đẹp tại nơi nghỉ dưỡng của mình. Địa điểm mà Thủy Tiên – Công Vinh chọn trong chuyến du lịch để giải tỏa căng thẳng, stress vô cùng lãng mạn, thơ mộng, không thua kém gì thiên đường Maldives.


    Thủy Tiên và Công Vinh ra biển thả cá phóng sinh.

    Sau những ngày vui chơi, thưởng cảnh tại Nha Trang, cặp đôi cũng không quên một hoạt động vô cùng ý nghĩa là thả cá phóng sinh tại đây. Hai vợ chồng nữ ca sĩ đã thuê một chiếc cano ra giữa biển làm lễ cầu nguyện và phóng sinh.

    Mặc dù đây chỉ là một hành động nhỏ nhưng Thủy Tiên cho biết cô cảm thấy trong lòng mình hạnh phúc, thư thái, nhẹ nhàng hơn. Một niềm vui khó tả lâng lâng suốt quãng đường mà cô trở về.


    Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Thủy Tiên viết: “Khi thả những con cá xuống biển, chúng vui mừng bơi thật nhanh tự nhiên trong lòng mình cảm thấy hạnh phúc, thanh thản, nhẹ nhàng, cảm giác trên đường về 2 vợ chồng mình cứ lâng lâng niềm vui khó tả. Hôm nào mọi người có thời gian thử xem nhé. Ai trong cuộc đời này cũng cần một niềm tin để sống. Chúc mọi người ngày mới an lành”.

    Dòng chia sẻ của Thủy Tiên nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người với hơn 60 nghìn lượt thích, hàng trăm bình luận và chia sẻ. Nhiều bạn đồng tình ủng hộ với hành động nhỏ nhưng ý nghĩ lớn của cặp Beck – Vic Việt Nam. 

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]wdQWvXQe8D[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-cong-vinh-ra-bien-tha-ca-phong-sinh-a119998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.