Bạn trai đại gia bất ngờ chúc mừng sinh nhật Thúy Vân tại buổi họp fan


Chủ nhật, 09/10/2016 | 03:15


(ĐSPL) - BB Trần và Anh Đức đảm nhiệm vài trò MC dẫn dắt buổi offline ấm cúng của Thuý Vân.

(ĐSPL) - Trong phần mừng sinh nhật Thúy Vân, John Tuấn Nguyễn - bạn trai của cô bất ngờ xuất hiện mang bánh chúc mừng sinh nhật.

Đây là dịp đầu tiên Thúy Vân có cơ hội gặp gỡ những fan hâm mộ của mình và chia sẻ những câu chuyện lần đầu tiên tiết lộ về cuộc sống, công việc cũng như những các cuộc thi sắc đẹp mà Thúy Vân từng tham gia. 

Anh Đức - BB Trần làm MC.

Trong phần đầu chương trình, Thúy Vân chia sẻ, và Quỳnh Châu và Khánh Ngân đã biết nhau đã 5 năm. Ban đầu, Thúy Vân không nghĩ mình sẽ đạt danh hiệu là Á hậu mà sẽ là một ca sĩ và đó là lý do Thúy Vân học Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật.

Lúc Thúy Vân học cấp 2, cấp 3 không ai chơi với Thúy Vân cả vì không có dám cười với ai hết do lúc đó đang niềng răng giống như trong phim "Cô gái xấu xí". Việc Thúy Vân chỉ biết việc duy nhất là phải học, phải trau dồi kiến thức. Thúy Vân đã có một quá trình hơn 10 năm rèn luyện từ những ngày “thi đâu rớt đó” ở rất nhiều các cuộc thi khác nhau, vì lúc đó chưa biết hoàn thiện bản thân, chưa biết cách toả sáng. 

Đến tham dự buổi Offline, người mẫu Quỳnh Châu xúc động chia sẻ: “Ngày xưa 2 chị em đi diễn với nhau từ cái hồi catse 200 ngàn, 500 ngàn, 800 ngàn, ngồi xe đò xuống đến Cà Mau đi diễn đến mấy tháng sau mới lấy được 500 ngàn. Thuý Vân hay có tật xấu là chị hay dặm phấn lắm. Hồi đó, em với chị Vân hay đi ăn chè với nhau ở đường Lê Văn Sỹ, cứ ăn xong chén chè hay cái bánh flan là chị lấy son, phấn ra dặm. Thúy Vân giỏi từ cách đi đứng, ăn nói nên Châu học hỏi được nhiều từ chị. Thúy Vân rất chỉn chu, mang phong cách Á hậu từ hồi chưa là Á hậu".



Trong buổi offline, Thuý Vân cũng hát ca khúc ca khúc đầu tiên - "You’re my everything" gửi tặng đến các fan hâm mộ của mình. 

Để không khí sôi động hơn, Thuý Vân đã tổ chức 1 cuộc thi Hoa hậu nhỏ mang tên Hoa hậu mùng Tám (do được tổ chức ngày 8/10). Cuộc thi được sự hưởng ứng của các fan hâm mộ với sự tham gia của Khánh Ngân, Quỳnh Châu, Ngọc Châu, BB Trần và 2 bạn fan hâm mộ, trong đó, một bạn tự nhận mình là Phạm Hường (một cách gọi thú vị chệch từ tên của Hoa hậu Phạm Hương). Khán giả rất thích thú với màn pha trò của các khách mời, đặc biệt là BB Trần từ diễn dạ hội, ứng xử cho tới màn trao vương miện.

Thuý Vân cho biết, vì muốn ngày sinh nhật mình trở nên ý nghĩa nên cứ mỗi bạn fan đến dự, Thúy Vân sẽ dành ra 100 ngàn để đóng góp vào quỹ Nam Phương Foundation. Đây là một trong 2 quỹ Thúy Vân đang là đại diện hình ảnh.


Trong phần mừng sinh nhật Thúy Vân, John Tuấn Nguyễn - bạn trai của cô bất ngờ xuất hiện mang bánh chúc mừng sinh nhật. Phần xuất hiện này khiến Thúy Vân rất xúc động vì cô không biết John Tuấn Nguyễn sẽ có mặt trong bữa tiệc ngoài các khách mời tới dự. Cách đây 2 ngày, trong ngày sinh nhật (6/10), John Tuấn Nguyễn cũng đã tổ chức riêng một bữa tiệc sinh nhật dành cho Thúy Vân cùng những người bạn thân thiết.



Để gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ, Thúy Vân đã hát ca khúc My Vietnam do mình tự sáng tác, khép lại buổi giao lưu. Thông qua buổi Giao lưu, Thuý Vân cũng chính thức đặt tên cho Fan Club của mình là Cloudies.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]gajPVjRwKZ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-dai-gia-bat-ngo-chuc-mung-sinh-nhat-thuy-van-tai-buoi-hop-fan-a165143.html