+Aa-
    Zalo

    Tiêu Châu Như Quỳnh hỏi han chuyện tình cảm của Diệp Bảo Ngọc

    ĐS&PL (ĐSPL) - Xuất hiện trong sự kiện sang trọng diễn ra tối 21/12, Diệp Bảo Ngọc vui vẻ hội ngộ giọng ca 'Chia tay'.

    (ĐSPL) - Xuất hiện trong sự kiện sang trọng diễn ra tối 21/12, Diệp Bảo Ngọc vui vẻ hội ngộ giọng ca 'Chia tay'.


    Sau khi công khai chuyện tình cảm sau 2 năm đổ vỡ, Diệp Bảo Ngọc lần đầu xuất hiện trước truyền thông. Dù nhận được khá nhiều câu hỏi song bà mẹ một con quyết tâm giấu kín bạn trai vì muốn giữ sự riêng tư. Trong sự kiện tối qua, Diệp Bảo Ngọc mặc trang phục đỏ rực của NTK Kan Hí. Đi kèm trang phục là lối makeup ấn tượng, nhấn vào đôi môi gợi cảm.



    Ngay khi gặp nhau, Tiêu Châu Như Quỳnh dành lời chúc mừng đến Diệp Bảo Ngọc và không quên hỏi han về người đàn ông bí mật. Diệp Bảo Ngọc chia sẻ với đàn chị rằng mình đang vui và hạnh phúc. Thời gian qua cạnh tình yêu, công việc kinh doanh người đẹp khá phát triển. Dịp cuối năm Diệp Bảo Ngọc hầu như không có thời gian nghỉ ngơi. Cô làm việc liên tục vì khách hàng ngày càng đông và cần sự tư vấn nhiệt tình.


    Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ dù không có quá nhiều kinh nghiệm yêu đương nhưng sẵn lòng lắng nghe tâm sự từ Diệp Bảo Ngọc. Bên cạnh đó, cô mong đàn em luôn hạnh phúc trọn vẹn và tìm được người đàn ông như ý. Đáp lại lời khuyên đàn chị, Diệp Bảo Ngọc cười bẽn lẽn và tận tình lấy thức ăn cho Tiêu Châu Như Quỳnh.




    Riêng Tiêu Châu Như Quỳnh đang ấp ủ hai dự định từ thiện dịp Noel và Tết ấm lịch sắp tới dành cho sinh viên nghèo trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Song song đó, cô vừa hoàn thành MV mới nhất dành cho những người con xa quê hương, dự kiến ra mắt vào đầu tháng 1/2017. Đây là sản phẩm âm nhạc tâm huyết của giọng ca họ Tiêu trong năm mới, cũng là thời điểm đánh dấu sự trưởng thành của người đẹp 9X. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-chau-nhu-quynh-hoi-han-chuyen-tinh-cam-cua-diep-bao-ngoc-a175262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan