Tin tức Duy Nhân hôn mê sâu khiến người hâm mộ bàng hoàng


Thứ 4, 06/05/2015 | 02:14


(ĐSPL) - Lời chia sẻ của một người bạn thân thiết với Duy Nhân trên facebook rằng siêu mẫu Duy Nhân hiện đang trong tình trạng hôn mê sâu khiến dư luận hoang mang.

(ĐSPL) - Lời chia sẻ của một người bạn thân thiết với Duy Nhân trên facebook rằng siêu mẫu Duy Nhân hiện đang trong tình trạng hôn mê sâu khiến dư luận hoang mang.

Mới đây, trên Facebook của stylist Nguyễn Thiện Khiêm chia sẻ: "Em. Bữa trước anh em mình còn chat mà. Em còn khoe anh là khỏe mà. Ngồi ở sân bay, nghe tin em hôn mê sâu. Anh buồn lắm. Em mau khỏe nhé. Mong em. Rồi anh em mình sẽ chat với nhau. Còn biết bao điều".

Stylist Nguyễn Thiện Khiêm là người bạn thân thiết của Duy Nhân, vì vậy, tin tức anh tiết lộ khiến người hâm mộ Duy Nhân rất lo lắng.

Duy Nhân nằm viện sau đợt xạ trị lần 3.

Duy Nhân phát hiện mắc bệnh ung thư bạch cầu vào năm ngoái. Mặc dù bị cách ly với gia đình và người thân để điều trị ung thư, Duy Nhân vẫn thường xuyên cập nhật về tình hình sức khỏe và hình ảnh của mình trên Facebook. Đó cũng là cách để nam siêu mẫu không thấy mình cô độc và buồn chán.

Vào tháng 3 vừa rồi, anh chia sẻ ảnh cười rạng rỡ sau đợt xạ trị lần ba. Anh đã trải qua ca phẫu thuật ghép tủy. Người hiến tủy cho Duy Nhân là em trai anh. Đây là phương pháp hiệu quả nhất được sử dụng để điều trị ung thư máu hiện nay, nhưng tỷ lệ thành công cũng chỉ đạt 50\%. Nếu ghép tủy thành công, Duy Nhân vẫn có khả năng bị những biến chứng nếu tủy của người thân không dung nạp với người bệnh.

Trước thông tin này, nhiều người đã gửi lời chúc bình an tới Duy Nhân và cầu mong anh có thêm nhiều nghị lực để chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Vợ chồng siêu mẫu Duy Nhân.

Duy Nhân và gia đình rơi vào trạng thái suy sụp khi phát hiện anh mắc chứng ung thư vòm họng ở tuổi 28. Sau khi đổ bệnh, Duy Nhân không đủ sức đi làm, sức khỏe sa sút. Căn bệnh ung thư không chỉ lấy đi sức khỏe và khả năng lao động, nó còn khiến cả gia đình anh rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính.

Theo đánh giá ban đầu của bác sĩ, nam diễn viên phải hóa trị, với chi phí mỗi lần tối thiểu là 8 triệu đồng. Ước tính tổng chi phí điều trị tại Việt Nam khoảng từ vài trăm triệu đến một tỷ đồng. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống đến 10 năm.

Từ khi biết tin anh bị bệnh, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, nhà hảo tâm đã đến thăm và hỗ trợ phần nào về tài chính. Người mẫu Lan Hương, Trang Trần... cùng nhau kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp ủng hộ Duy Nhân trên trang cá nhân. Nam diễn viên, người mẫu cảm động trước tình thương và sự chia sẻ của đồng nghiệp, dù có những người anh chưa từng quen biết trước đây.

Đối diện với căn bệnh quái ác, Duy Nhân luôn thể hiện thái độ lạc quan và anh liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân để người thân, bạn bè và fan hâm mộ yên tâm. Status mới nhất của Duy Nhân chia sẻ ngày 2/4.

[mecloud]e2iCgcMh96[/mecloud]

Trailer phim kinh dị "Ngủ với hồn ma"

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-duy-nhan-hon-me-sau-khien-nguoi-ham-mo-bang-hoang-a93070.html