Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Sao Việt chung tay giúp đỡ miền Trung


Chủ nhật, 23/10/2016 | 13:00


(ĐSPL) - Những hoạt động từ thiện không biết mệt mỏi hướng về miền Trung ruột thịt của các nghệ sĩ là tâm điểm showbiz Việt trong tuần qua.

(ĐSPL) - Những hoạt động từ thiện không biết mệt mỏi hướng về miền Trung ruột thịt của các nghệ sĩ là tâm điểm showbiz Việt trong tuần qua.

Sao Việt chung tay giúp đỡ miền Trung


Chung tay giúp sức chia sẻ nỗi đau, sự mất mát với đồng bào miền Trung ruột thịt, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã có những đóng góp không ít mệt mỏi cả sức người, sức của và kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng trong hoạt động từ thiện.

Đi đầu đóng góp 500 triệu đồng hỗ trợ bà con vùng lũ, hành động hướng về miền Trung của MC Phan đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong xã hội, chỉ sau 3 ngày, anh đã kêu gọi được 16 tỷ đồng ủng hộ bà con. Sau đó, MC Phan Anh đích thân tới tận nơi, trao từng phần quà, phần tiền hỗ trợ và có những hoạt động vô cùng thiết thực để giúp đỡ đồng bào.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã quyết định hủy show diễn của mình và trở về Quảng Bình cùng với gia đình, con trai Subeo để chung tay giúp sức với người dân quê lũ.

Hoa hậu Phạm Hương cùng đoàn mạnh thường quân và các bạn sinh viên trẻ trong FC Quảng Bình... đã có chuyến hành trình một ngày trọn vẹn tại vùng quê nghèo, để kịp thời chia sẻ cùng bà con trong lúc khó khăn này. Hơn 1000 phần quà với tổng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng đã đến với bà con Quảng Bình, Hà Tĩnh kịp thời.

Cũng như nhiều sao Việt khác, Thủy Tiên nhiệt tình ủng hộ đồng bào miền Trung ngay khi nhìn những hình ảnh thương tâm về người dân vùng lũ. Cô và ông xã Công Vinh đã góp 250 triệu đồng để mua 500 phần quà cho các hộ gia đình ở Hà Tĩnh. Trên fanpage, nữ ca sĩ cũng kêu gọi mọi người chung tay giúp đồng bào miền Trung. Cô khẳng định trước đó đều tự làm nhưng đây là lần đầu kêu gọi mọi người cùng tham gia.

Ngoài ra còn rất nhiều sao Việt khác cũng quyên góp ủng hộ và đích thân có mặt tại miền Trung để san sẻ, hỗ trợ cho đồng bào nơi đây như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Huyền My....

Nam Em liên tiếp giật giải phụ tại Miss Earth 2016


Trong phần thi Trình diễn trang phục dạ hội trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth 2016 diễn ra tối 20/10 (giờ địa phương), người đẹp đại diện Việt Nam - Nam Em tiếp tục gây bất ngờ khi lại được xướng tên để giành Huy chương bạc.

Với bộ váy cuốn hút và gợi cảm màu xanh dương của NTK Thuỷ Nguyễn, Nam Em đã trình diễn hoàn toàn tự tin và thuyết phục BGK để một lần nữa có tên trong nhóm các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Trước đó, Nam Em cũng khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào khi giành Huy chương Bạc phần thi tài năng với tiết mục hát "You raise me up".

Đây là huy chương đầu tiên của một đại diện Việt Nam giành được trong phần thi phụ tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Đó là niềm khích lệ cũng như động lực để Nam Em tiếp tục hành trình chinh phục cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

Lễ hội âm nhạc Quốc tế Gió mùa Monsoon 2016 chính thức diễn ra

Tối 21/10 Monsoon Music Festival 2016 - Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2016 đã diễn đêm đầu tiên Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).

Mở màn đêm diễn là phần biểu diễn sôi động và trẻ trung của PB Nation – gồm 2 thành viên Hà Lê và Phúc Bồ. Trong phần biểu diễn có tên gọi Lucky Duck , PB Nation trình diễn một số ca khúc cùng Màu nước Band như Để em rời xa, Hà Nội của tôi, Hoa, Chợ tình,…

Tâm điểm của đêm diễn chắc chắn là diva Mỹ Linh. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Monsoon cùng ban nhạc Anh Em, Mỹ Linh thể hiện lại những hit đình đám một thời của mình như Tóc ngắn, Hương ngọc lan, Trưa vắng,… với những bản phối mới đầy sôi động và màu sắc. Người ta thấy diva tung tẩy và phiêu hết mình với một không gian rộng lớn, bao la và cuồng nhiệt với hàng nghìn khán giả.


Ngoài ra, Mỹ Linh cũng giới thiệu album Chat với Mozart 2 trên sân khấu Monsoon Music Festival 2016.

Đêm diễn thứ 2 của Monsoon 2016 cũng đã diễn ra tối qua với tâm điểm là nam ca sĩ Tùng Dương. Divo Tùng Dương giới thiệu đến khán giả album Rễ cây với những thử nghiệm của dòng nhạc điện tử do nhạc sĩ Quốc Trung phối khí.


Phần biểu diễn của Tùng Dương cũng sự giới thiệu album mới của anh được truyền hình trực tiếp trên VTV1, tạo ấn tượng với hàng triệu khán giả truyền hình.

Anna Trương và nhóm nhạc LANDS của cô cũng là một trong nghệ sĩ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả trong đêm nhạc tối 22/10. Biểu diễn những ca khúc như One day, maybe; Space, Break The Noise,… LANS gây ấn tượng bởi chất nhạc mới lạ và sự tươi mới hiện đại. Giọng hát của Anna Trương cũng được đánh giá là tiến bộ vượt trội so với thời còn ở Việt Nam.


Đêm nhạc cuối cùng của Monsoon Music Festival 2016 với sự góp mặt của huyền thoại nhạc rock Scorpions, Idiotape, Dustee, Touliver,… sẽ diễn ra vào tối ngày 23/10 tại Hoàng thành Thăng Long.

Chế Linh lên tiếng về 3 ca khúc chưa được cấp phép


Liveshow Chế Linh sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 này là một trong những sự kiện âm nhạc được người hâm mộ thủ đô vô cùng mong đợi. Đặc biệt là Chế Linh chia sẻ trong liveshow lần này, lần đầu tiên sẽ trình diễn trên sân khấu những ca khúc do chính ông sáng tác như Nỗi buồn sa mạc, Thương hận, một lần hiện diện. Đây là những sáng tác của chính ông với bút danh Tú Nhi, mà những khán giả yêu mến Chế Linh không thể không nhắc đến.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thu Đông - Trưởng phòng Quản lý băng đĩa, cục NTBD (bộ VH,TT&DL) cũng xác nhận cục NTBD chưa hề cấp phép cho biểu diễn hay lưu hành những ca khúc kể trên của danh ca Chế Linh.

Điều này khiến cho dư luận và đặc biệt là những người yêu mến danh ca Chế Linh có phần hoang mang.

Sự việc này khiến nam danh ca vô cùng áy náy, tuy nhiên, do bận thực hiện một loạt show diễn ghi hình tại Mỹ, nên ông chưa thể có phản hồi chính thức ngay được, ông cho biết, ông rất xin lỗi vì sự chậm trễ này.

Chế Linh giãi bày: "Mấy ngày trước, khi ngẫu hứng live streaming với Kỳ Duyên, tôi có phát biểu về việc sẽ hát thêm một số ca khúc trong chương trình. Sự việc này là do người đại diện của tôi hiểu lầm ý truyền đạt từ Ban tổ chức rằng sẽ xin cấp phép 3 bài hát mà tôi dự kiến xin phép phổ biến và sử dụng thêm trong chương trình như một món quà nhỏ dành cho khán giả.

Nhưng sau khi trao đổi trực tiếp với Ban tổ chức, tôi được biết rằng 3 bài hát đều là sáng tác của tôi dự kiến sử dụng thêm trong chương trình này chưa kịp cấp phép phổ biến. Nhân đây tôi cũng gửi lời xin lỗi đến các cơ quan quản lý, khán giả về việc trên. Tôi hứa sẽ hát những ca khúc được phép phổ biến, được cấp phép, trong đó rất nhiều là những sáng tác nổi tiếng của tôi được phép phổ biến và một số sáng tác bất hủ của một số nhạc sĩ đã gắn liền với tên tuổi tôi".

Với những lo ngại về việc những ca khúc chưa được cấp phép sẽ ảnh hưởng tới liveshow sắp tới, Chế Linh hoàn toàn phủ nhận và cho biết liveshow vẫn sẽ diễn ra như lịch trình.

Hiện Chế Linh và vợ đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow sẽ diễn ra vào cuối tháng 10.

Top 3 Giọng hát Việt Nhí 2016 bùng nổ trước thềm chung kết

[mecloud]hz514mFn35[/mecloud]

Trong đêm liveshow 6 diễn ra tối 22/10, Top 3 Giọng hát Việt Nhí 2016 gồm Nhật Minh, Thụy Bình và Thảo Nguyên đã cống hiến cho khán giả những tiết mục rất đặc sắc. Ngoài phần solo, các giọng ca nhí còn có màn song ca cùng những ca sĩ nổi tiếng là Hồng Nhung, Phương Thanh và ca sĩ trẻ Hương Tràm.

[mecloud]WkES3DmplS[/mecloud]

Với tỉ lệ bình chọn là 13,04%, MC Ngô Kiến Huy đã xướng tên cô bé người Nga - Milana đến từ đội Vũ Cát Tường chính là thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết. Vì vậy,Top 4 cùng nhau tranh tài ngôi vị quán quân sẽ là Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình và Milana.

Đăc biệt, đêm liveshow 6 khán giả đã chứng kiến sự "lột xác" mạnh mẽ của các thí sinh, nhất là phần trình diễn kết hợp cùng ca sĩ khách mời. Thụy Bình và Phương Thanh với "Ngọn lửa cao nguyên", Mai Anh và Hồng Nhung với "Ngẫu hứng sông Hồng", Nhật Minh và Hương Tràm với "Phật Bà nghìn mắt nghìn tay" - tất cả đều là những màn "tuyệt đỉnh song ca" thể hiện bản lĩnh và tài năng của top 3 vô cùng rõ rệt.

[mecloud]ScDue5W6IR[/mecloud]

Đêm liveshow 6 cũng công bố tỉ lệ phần trăm bình chọn ở thời điểm hiện tại. Team Noo Phước Thịnh, Mai Anh nhận được 25,94% bình chọn. Thụy Bình của đội Vũ Cát Tường nhận được 32,6% bình chọn. Nhật Minh team Đông Nhi - Ông Cao Thắng có 28,15% bình chọn. Milana - thí sinh vừa được "cứu" quay trở lại nhận được 13,12% bình chọn.

Đêm chung kết và trao giải Giọng hát Việt Nhí 2016 - The Voice Kids 2016 sẽ được diễn ra vào 21h ngày 29/10 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Vi An (Tổng hợp)

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]hz514mFn35[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-noi-bat-tuan-qua-sao-viet-chung-tay-giup-do-mien-trung-a167336.html