Top 10 drama Hàn được fan hâm mộ chờ đợi nhất trong năm 2017


Thứ 2, 16/01/2017 | 03:00


(ĐSPL) - Kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên tài năng ấn tượng, 10 drama Hàn dưới đây sẽ trở thành những thỏi “nam châm” hút fan và được mong chờ nhất năm 2017.


(ĐSPL) - Kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên tài năng ấn tượng, 10 drama Hàn dưới đây sẽ trở thành những thỏi “nam châm” hút fan và được mong chờ nhất năm 2017.

Năm 2016, màn ảnh xứ Hàn đã có cuộc bùng nổ đầy thành công với nhiều bộ phim bom tấn ở cả địa hạt truyền hình lẫn điện ảnh. Tiếp nối sự thành công, năm 2017, rất nhiều dự án gắn liền với tên tuổi của các ngôi sao nổi tiểng cũng đang chuẩn bị ra mắt. Với dàn diễn viên tên tuổi, nội dung kịch bản hấp dẫn, 10 bộ phim dưới đây chắc chắc sẽ khiến các mọt phim đứng ngồi không yên.

1. My Shy Boss


Bộ phim được khán giả mong chờ đầu tiên là My Shy Boss. Với sự tham gia của hai diễn viên chính Park Hye Soo, Yeon Woo Jin, My Shy Boss là câu chuyện về một nhân viên mới tại một công ty quan hệ công chúng với quyết tâm công bố bí mật về chàng giám đốc nhút nhát của mình và danh tính thực sự. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 1/2017

2. Missing 9


Với sự góp mặt của chàng ca sĩ điển trai Chanyeol (nhóm EXO), Missing 9 thực sự đã là thỏi nam châm hút fan trong năm 2017. Bộ phim có sự tham gia của Jung Kyung Ho và Baek Jin Hee, xoay quanh chuyện một nữ ca sĩ kiêm MC truyền hình bị mắc kẹt trên một hòn đảo với chuyên gia thời trang stylist của mình và 7 người khác làm trong thế giới giải trí. Phim dự kiến phát sóng vào ngày 11/1/2017.  

3. Tomorrow with you


Bộ phim đánh dấu sự trở lại của người đẹp Shin Min Ah năm 2017. Cô sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Lee Ji Hoon. Trong phim, Shin Min Ah thủ vai người vợ cùng chồng (Lee Ji Hoon thủ vai) đi du hành vượt thời gian trong một chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn. Cô rơi vào tình trạng hoảng loạn khi biết danh tính thật của chồng mình.

4. Saimdang: Light's Diary (The Herstory)


Bộ phim là sự trở lại địa hạt truyền hình của 'nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae. Đóng cặp cùng cô là tài tử Trái tim mùa thu Song Seung Heon.

Phim lấy cảm hứng từ nhân vật có thật trong lịch sử Hàn. Mọi chuyện bắt đầu khi giảng viên Seo Ji Yoon (Lee Young Ae) của khoa lịch sử nghệ thuật bị kéo vào câu chuyện quá khứ bí ẩn của tài nữ Saimdang. Từ đây cô hiểu hơn về cuộc đời thăng trầm cả niềm vui lẫn nước mắt của người phụ nữ tài sắc ấy. Đây là bộ phim cổ trang đáng mong chờ nhất năm 2017. Phim dự kiến ra mắt tập đầu vào ngày 25/1/2017.

5. Strong woman Do Bong Soon


Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng là Park Bo Young, Park Hyung Sik và Ji Soo.

Nhân vật chính là Do Bong Soon, một cô gái sinh ra với sức mạnh đặc biệt, rơi vào tình yêu với một kẻ gây rối. Chỉ với thông tin, phim được chỉ đạo bởi đạo diễn của phim Bản tình ca mùa đông, Xin lỗi anh yêu em thì chắc chắn đã là yếu tố thu hút các mọi phim chờ đợi. Bộ phim ra mắt ngày 27/1/2017.

6. Man to Man


Bộ phim quy tụ 3 diễn viên là Park Hae Jin, Kim Min Jung và Yeon Jung Hoon. Theo đó, phim được chắp bút bởi biên kịch của Hậu duệ mặt trời kể câu chuyện về một người đàn ông tài năng, bí ẩn, trở thành vệ sĩ của một ngôi sao hàng đầu. Hiện phim vẫn chưa xác định ngày ra mắt nhưng chừng ấy thông tin cũng khiến các fan trông mong ngày ra mắt.

7. While you were asleep

Đây là bộ phim tình cảm pha yếu tố viễn tưởng với sự tham gia của diễn viên đẹp trai Lee Jong Suk và mỹ nữ Suzy.


Trong phim, Suzy vào vai một cô gái có khả năng nhìn thấy những điều xui xẻo trong tương lai qua giấc mơ. Lee Jong Suk đóng vai người ngăn chặn tai họa theo như lời của nhân vật Suzy cảnh báo. Sự hợp tác đầu tiên của hai diễn viên nổi tiếng này nhất định sẽ không khiến fan thất vọng với sự chờ đợi của mình.

8. Ruler: Master of the mask


Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Kim So Hyun cùng mỹ nam Yoo Seung Ho. Phim lấy bối cảnh thời Joseon những năm 1700. Thái tử trẻ tuổi phải tranh đấu để lấy được quyền lực, song anh cũng rơi vào lưới tình của người con gái Ga Eun. Ban đầu mục đích tiếp cận của Ga Eun để trả thù cho cha nhưng sau đó, cô nhận ra tình cảm chân thành của thái tử.

9. The King is in love

Đây là bộ phim lãng mạn với sự góp mặt của cặp đôi Im Si Wan và YoonA nhóm SNSD.


Theo đó, phim là câu chuyện về hoàng tử Wang Won là người đầu tiên rơi vào tình yêu với cô gái tên San nhưng phải đối đầu với một người bạn của mình vì cả hai cùng yêu chung một cô gái. Đây là bộ phim truyền hình tiếp theo mà YoonA tham gia sau thành công của Mật danh K2 trong năm 2016.

10. Defendant

Drama này là sự kết hợp thú vị giữa Ji Sung với nữ ca sĩ thần tượng Yuri nhóm SNSD cùng ngôi sao Uhm Ki Joon và Uhm Hyun Kyung.


Kịch bản phim do biên kịch City Hunter chắp bút, kể về một công tố viên bị kết án tử cố gắng tìm mọi cách để chứng minh bản thân vô tội. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-drama-han-duoc-fan-ham-mo-cho-doi-nhat-trong-nam-2017-a178313.html